Văn Hậu chơi trọn 90 phút, Jong Heerenveen thắng hủy diệt Jong Feyenoord

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 06:41
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày có sự xuất hiện của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Jong Heerenveen (đội dự bị Heerenveen) đã giành được chiến thắng đậm đà trước đội dự bị của Feyenoord vào rạng sáng nay (5/2).

Đoàn Văn Hậu đang gặp phải sự cạnh tranh rất gắt gao tại Heerenveen. Anh rất khó để chiếm được niềm tin của HLV Jansen, khi trong tay chiến lược gia này có nhiều hậu vệ trái khác chất lượng và nhiều kinh nghiệm hơn Hậu. 

Do vậy, cơ hội ra sân đến với Văn Hậu thường ở những trận đấu của đội dự bị Heerenveen (Jong Heerenveen). Và anh đã được thi đấu trong trận cầu Jong Heerenveen đối đầu với Jong Feyenoord diễn ra cách đây không lâu. 

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 giải trẻ Hà Lan. Trước đó, Jong Heerenveen đã lọt đến lượt đấu này với việc xếp ở vị trí thứ 5 tại vòng 1. 

Không chỉ có Văn Hậu ra sân trong trận đấu này, một số ngôi sao của Heerenveen cũng xuất hiện. Những cái tên đó có thể kể đến như Jordy Bruijn, Lucas Woudenberg, tiền vệ Halilovic hay tiền đạo Espejord.

Danh sách thi đấu của Jong Heereveen có tên Văn Hậu

Trong trận đấu này, Jong Heeerenveen với việc được chơi trên sân nhà đã thi đấu trên cơ hoàn toàn so với Jong Feyenoord. Họ liên tục bắn phá khung thành đối phương và có được thành quả ở ngay phút 20 nhờ công của tiền đạo Rein Smit.

8 phút sau, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Văn Hậu và các đồng đội. Người lập công tiếp tục là Rein Smit sau một tình huống dứt điểm rất nhanh. Dẫu vậy, hiệp một không thể kết thúc trọn vẹn cho Jong Heerenveen khi họ để Bo de Bruijn bên phía Feyenoord rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. 

Sang đến hiệp hai, Văn Hậu tiếp tục được sử dụng, thậm chí còn được dùng hết trận. Anh đã chơi ổn định để góp phần giúp cho các đồng đội tuyến trên an tâm tấn công. Jong Heerenveen từ đó đã có một hiệp 2 tiếp tục chơi áp đảo.

Văn Hậu và các đồng đội đã có một ngày thi đấu đầy xuất sắc

Ngay phút 50, tiền đạo Rein Smit đã tiếp tục ghi tên mình lên bảng điện tử để giúp Heerenveen gia tăng cách biệt lên thành 3-1. Đáng chú ý, đây là cú hat-trick của anh trong trận đấu này. Đến những phút cuối trận đấu, Arjen van der Heide đã ấn định tỷ số 4-1 cho đội bóng của Văn Hậu.

Đặng Phong

Bình luận bài viết