HAGL mất Minh Vương ở trận gặp TP.HCM ở vòng 13 V-League

Thứ Tư, ngày 30/09/2020 - 19:32
2.8 /5 của 24 đánh giá

Chấn thương ở đầu gối khiến Minh Vương phải nghỉ 1 tháng, đồng nghĩa với việc lỡ cơ hội gặp TP.HCM vào chiều mai.

Trong buổi tập để chuẩn bị cho vòng 13 V.League trên sân Pleiku, tiền vệ Trần Trần Minh Vương đã dính chấn thương đáng tiếc. Sau pha va chạm với đồng đội, cầu thủ này ngã xuống và bị một cầu thủ vô ý đè lên đầu gối.

Minh Vương sau đó phải xin ra ngoài chườm đá và không thể tiếp tục buổi tập. Sáng nay, Minh Vương không tham gia buổi tập cùng HAGL, anh đã đến bệnh viện kiểm tra mức độ chấn thương. Theo kết quả chụp MRI, Minh Vương bị bong dây chằng chéo trong đầu gối trái.

Minh Vương dính chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Dự kiến tiền vệ sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 1 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Trong thời gian này, bác sĩ của HAGL sẽ theo dõi tình hình chấn thương của anh để có phương án giúp anh sớm trở lại. Được biết, hiện tại, cầu thủ 25 tuổi phải dùng nẹp đầu gối để hạn chế cử động.

Như vậy, Trần Minh Vương không thể góp mặt trong trận tiếp đón TP.HCM ở vòng 13 sẽ diễn ra vào chiều mai (1/10). Đây thật sự là một tổn thất đáng tiếc với HAGL, khi Minh Vương là một trong những nhân tố hứa hẹn sự bùng nổ của đội bóng phố Núi.

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Chung Hae Seong cũng không có sự phục vụ của Công Phượng do điều khoản hợp đồng giữa HAGL với TP.HCM. Trận đấu giữa HAGL và TP.HCM cũng sẽ là trận đầu tiên mà cặp HLV Nguyễn Văn Đàn và Dương Minh Ninh trổ tải, sau khi thay thế vị trí của ông Lee Tae Hoon.

Tiền vệ 25 tuổi sẽ vắng mặt ở trận gặp CLB TPHCM tới đây

Có một chi tiết thú vị là trong 4 lần thay tướng trước đó, HAGL để có được khởi đầu thuận lợi cùng HLV mới. Đội bóng phố Núi kỳ vọng với việc có 2 HLV cùng dẫn dắt mình - một điều chưa từng có trong tiền lệ V.League trước đây, họ sẽ có một kết quả tốt trước TP.HCM, qua đó đảm bảo mục tiêu trước mắt là trụ hạng sớm.

Hiện tại, HAGL đang có 15 điểm xếp vị trí thứ 7 trên BXH. Trong khi đó, TP.HCM đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH sau 12 vòng đấu với 20 điểm. Nếu thắng TP.HCM, HAGL sẽ chắc chắn nằm trong top 8 đội đầu bảng tranh ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam