HAGL - PVF: Đại chiến Arsenal vs MU phiên bản thu nhỏ

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 09:19
3 /5 của 13 đánh giá

Trận khai mạc VCK U19 quốc gia 2020 là cuộc đối đầu hấp dẫn giữa chủ nhà PVF và đương kim á quân HAGL 1. Đây chẳng khác gì một trận đại chiến Arsenal vs MU phiên bản thu nhỏ khi hai đội bóng lớn ở nước Anh là hình tượng mà hai đội bóng ở Việt Nam đang theo đuổi cho lứa cầu thủ trẻ.

1 đến với VCK U19 quốc gia 2020 với lực lượng gần như đầy đủ sau khi về nhì năm ngoái như Duy Tâm, Võ Hữu Việt Hoàng, Nguyễn Xuân Minh, Nguyễn Quốc Việt... Đó đều là những cầu thủ được bầu Đức kỳ vọng rất nhiều và sẽ là bộ mặt tương lai của đội bóng phố Núi. vẫn là mô típ mà lò đào tạo của HAGL theo đuổi dù hai bên đã chấm dứt hợp tác.

Cũng vì thế mà triết lý bóng đá của đội bóng Phố Núi khác hoàn toàn với các đội bóng tại giải quốc nội. Họ tấn công và chơi đẹp. Sức mạnh của đội bóng tập trung ở tập thể, từ những người đã quen nhau sau những năm tháng ăn tập cùng nhau.

U19 HAGL 1 đang được đặt nhiều kỳ vọng ở VCK U19 quốc gia

Trong khi đó U19 PVF có nhiều cầu thủ được Paul Scholes và Ryan Giggs huấn luyện, dẫn dắt dù chỉ trong thời gian ngắn.

PVF đang có một đội hình đồng đều với những cái tên ấn tượng như Võ Nguyên Hoàng, Lê Văn Đô, Huỳnh Công Đến, Trần Hoàng Phúc, Trịnh Văn Chung, Đoàn Chí Bảo... Vài người trong số này từng được các cựu danh thủ M.U như Ryan Giggs và Paul Scholes khen rất nhiều cách đây 3 năm khi còn chơi ở lứa tuổi U.16.

Những huyền thoại như là biểu tượng của niềm đam mê, tài năng và nỗ lực vươn đến sự hoàn hảo về kỹ thuật, của sự bền bỉ duy trì phong độ đỉnh cao và sự cống hiến tận tâm, hết mình vì màu cờ sắc áo.

Võ Nguyên Hoàng chân sút xuất sắc của PVF

Ra đời muộn so với những lò đào tạo danh tiếng như HAGL hay nhưng với mô hình đào tạo cấp tiến, PVF được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo .

Trong số các đội bóng đang thi đấu ở V-League 2020, khá nhiều đội bóng hiện đang sở hữu cầu thủ xuất thân từ PVF như , Thanh Thinh, Tiến Dụng hay Thái Quý.

Trận đấu giữa U19 HAGL 1 và U19 PVF sẽ diễn ra vào 17h45 chiều 20/6. Đây được coi là trận "chung kết sớm" của giải đấu khi U19 HAGL 1 và U19 PVF đều được đánh giá cao trong những đội lọt vào VCK.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam