Thủ thành SLNA đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 07:10
2.6 /5 của 69 đánh giá

Nếu như Đặng Văn Lâm không thể tham dự AFF Cup 2020 sắp tới, HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tính đến việc sử dụng thủ thành Văn Hoàng của Sông Lam Nghệ An.

Văn Hoàng có thể nói đã có một màn trình diễn xuất sắc trước các cầu thủ trong ngày mà đội bóng thủ đô kỷ niệm 14 năm thành lập, những pha cứu thua đỉnh cao và một tâm lý thi đấu vững chắc đã giúp cho thủ môn này có được chiến thắng cùng đội nhà .

Chính HLV của đội bóng xứ Nghệ ông Ngô Quang Trường cũng phải thốt lên rằng: “Đó là sự bản lĩnh và tự tin cao độ”. Thật vậy, không chỉ đơn thuần là những pha cản phá và ra vào hợp lý, Văn Hoàng còn cho thấy được khả năng chỉ huy hàng thủ cực tốt giúp vô hiệu hóa những đường bóng của Hà Nội FC.

Văn Hoàng thi đấu rất xuất sắc trước Hà Nội FC

Phong độ cao của thủ thành sinh năm 1995 được thể hiện suốt từ đầu mùa và không quá khi nói anh chính là nhân tố chính đã giúp cho hàng thủ của Sông Lam Nghệ An cho đến lúc này vẫn chưa để lọt lưới bất kỳ một bàn thua nào và đang chễm chệ ở ngôi đầu của bảng xếp hạng với 11 điểm có được.

Bên cạnh những cái tên đang được cân nhắc cho các tuyến của ĐT Việt Nam, hẳn cũng đã phần nào chú ý đến Văn Hoàng, người đang thi đấu quá tốt và xứng đáng có một suất lên ĐTQG để thay thế cho những người đàn anh.

Trong bối cảnh Văn Lâm đang đứng trước nguy cơ rất cao không thể thi đấu tại AFF Cup, trong khi những cái tên còn lại như Tuấn Mạnh, Bửu Ngọc hay không quá nổi bật thì Văn Hoàng là một trong những cái tên đáng chú ý cho vị trí người gác đền của ĐT Việt Nam.

Văn Hoàng đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở

Ở những vòng đấu tiếp theo của  V-League, nếu như Văn Hoàng vẫn giữ được một phong độ ổn định, việc anh được cân nhắc để được triệu tập lên ĐT Việt Nam cho các giải đấu trong giai đoạn cuối năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra, cùng với đó, một vài trụ cột ở hàng thủ của Sông Lam Nghệ An cũng có thể được “thơm lây” khi đội nhà có thành tích phòng ngự đáng nể.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam