HAGL ra thông báo quan trọng với người hâm mộ đội bóng

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 09:26
3 /5 của 405 đánh giá

Trước thềm trận đấu với An Giang tại vòng 1 cúp quốc gia, HAGL vừa đưa ra thông báo quan trọng gửi tới người hâm mộ đội bóng. Đây là điều cần thiết, nhất là sau những gì diễn ở màn so tài giữa CLB này với Hà Nội FC.

HAGL đang thực sự đốn tin người hâm mộ với lối chơi khoa học và hiệu quả. Chiến thắng ấn tượng 1-0 trước Hà Nội FC tại vòng 10 V.League giúp thầy trò Kiatisak tiếp tục dẫn đầu giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, cũng bởi màn trình diễn thăng hoa mà HAGL thể hiện, sức nóng trên các khán đài ở sân Pleiku vì thế cũng tăng lên. Ngay ở trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC, cảnh tượng khán giả chen chúc mua vé, thậm chí là cháy vé đã diễn ra.

Đó thực sự là điều khiến ban lãnh đạo đội bóng cảm thấy trăn trở, bởi có rất nhiều người phải di chuyển quãng đường xa tới Pleiku với mong muốn mua vé song không thể thành hiện thực.

Chính vì thế, trước thềm màn so tài với An Giang tại vòng 1 cúp quốc gia, HAGL vừa đưa ra thông báo quan trọng gửi tới người hâm mộ đội bóng. Cụ thể, CLB cho biết:

Trước tình trạng CĐV chen chúc, thậm chí là cháy vé 

“Dự báo, các trận đấu sắp tới trên sân Pleiku sẽ tiếp tục tạo sức hút lớn, nếu không kiểm soát tốt sẽ dẫn đến nguy cơ vỡ trận!

Trước mắt, CLB HAGL sẽ phát hành 7.000 vé, trong đó 4.000 vé bán trực tiếp tại quầy, BTC đề nghị khán giả xếp hàng, giữ khoảng cách, đeo khẩu trang. Số vé còn lại được phát hành qua giấy giới thiệu, công văn cho các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Gia Lai.

CLB HAGL nghiêm túc rút kinh nghiệm và cam kết phối hợp với các cơ quan chức năng, BTC giải nỗ lực tổ chức tốt các trận đấu sắp tới phục vụ khán giả. Trân trọng!”.

HAGL vừa có thông báo quan trọng gửi tới người hâm mộ

Với thông báo này, fan hâm mộ sẽ rõ ràng hơn trong việc mua vé vào sân Pleiku theo dõi đội bóng đồng thời có thể tránh được tình trạng chen chúc, cháy vé như trước đó. Trước mắt, các cổ động viên sẽ tập trung sở hữu tấm vé vào theo dõi trận đấu giữa HAGL và An Giang tại cúp quốc gia.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Đẳng cấp vượt trội là điều thầy rõ ở đội bóng phố Núi so với đối thủ. Bởi vậy, sẽ không quá bất ngờ nếu HAGL giành chiến thắng trong màn đối đầu này. 

Video highlight HAGL vs Hà Nội FC - vòng 10 V.League

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam