HAGL thắng Thanh Hóa, Kiatisak vẫn biết cúi đầu

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Dù HAGL giành chiến thắng trước Thanh Hóa ngay trên sân khách ở vòng 11 V.League, HLV Kiatisak vẫn để lại hình ảnh ấn tượng với cái cúi đầu trước chủ tịch của đối thủ, bầu Đoan.

Chiều qua 28/4, HAGL đã có chuyến làm khách tới sân của Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 11 V.League. Với đấu pháp hợp lý, HAGL đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội chủ nhà với tỉ số 2-1, nhờ siêu phẩm sút xa của Minh Vương và bàn thắng trên chấm phạt đền của Công Phượng.

3 điểm có được trước Thanh Hóa giúp HAGL nối dài mạch trận bất bại lên con số 9, đồng thời cũng là trận thắng thứ 7 liên tiếp của họ. Sau 11 vòng đấu, đội bóng phố Núi giành được 28 điểm và vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Viettel đã được nới rộng lên thành 5 điểm. 

HLV Kiatisak cúi thấp người khi bắt tay với bầu Đoan

Dù đang là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch cùng phong độ hủy diệt, song HLV Kiatisak vẫn luôn rất khiêm tốn, cả trong phát biểu trước truyền thông lẫn các bại tướng của mình. Sau trận đấu, chiến lược gia người Thái Lan để lại hình ảnh vô cùng ấn tượng với cái cúi đầu.

>> Xem thêm: Kết quả V League

Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chủ tịch Thanh Hóa, bầu Đoan đã trực tiếp xuống sân để bắt tay chúc mừng Kiatisak. Đáp lại, Zico Thái cũng vội vàng đưa hai tay ra bắt, thậm chí là cúi thấp người xuống và nói: "Xin lỗi, chúng tôi thắng quá may mắn".

Dù là người thắng trận đầy thuyết phục song Kiatisak lại không hề kiêu ngạo. Thay vào đó, thuyền trưởng HAGL luôn khiêm tốn, nhún nhường và thừa nhận đội bóng của ông chỉ may mắn mới có thể giành chiến thắng. Trong khi đó, Thanh Hóa là bên thua trận, nhưng cũng không tỏ ra cay cú mà vẫn rất vui vẻ, chân thành chúc mừng HAGL.

Kiatisak và bầu Đoan tới thăm làng trẻ em SOS Thanh Hóa

Đây là một hình ảnh rất đẹp và hiếm khi được nhìn thấy ở V.League kể từ khi giải đấu này được thành lập. Trước trận, HAGL và Thanh Hóa cũng "bắt tay" nhau làm công tác từ thiện cho Làng trẻ em SOS, với 236.666.666 đồng tiền ủng hộ, 20 trái bóng và 20 chiếc áo cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Bóng đá Việt Nam đang tạo ra rất nhiều hiệu ứng tốt đẹp, đặc biệt là từ khi Kiatisak quyết định tái hợp với HAGL ở mùa giải năm nay.

Video highlights Thanh Hóa - HAGL V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam