HAGL ủng hộ hoãn V-League 2020 vì Virus Corona

Thứ Bảy, ngày 01/02/2020 - 09:07
5 /5 của 1 đánh giá

Đại diện của HAGL khẳng định CLB ủng hộ việc hoãn lịch thi đấu V-League 2020 để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ trước đại dịch Virus Corona.

Virus Corona đang gây sợ hãi vì tốc độ lan truyền nhanh đến chóng mặt. Tổ chức Sức khỏe Thế giới (WHO) đã ban bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu với virus này.

Bản thân Việt Nam cũng đã ghi nhận 5 trường hợp mắc Virus này vì vậy mà cả nước đang chung tay để phòng tránh và đẩy lùi dịch bệnh. Rất nhiều các cơ quan, trường học đã cho công nhân viên, học sinh nghỉ học để có thể đảm bảo an toàn.

Và để ngăn chặn sự lây lan của Virus Corona, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng đang cân nhắc việc cho tạm hoãn các kế hoạch tổ chức đã đóng khung như trận tranh Siêu Cúp Quốc gia và V-League 2020.

Virus Corona đang làm xáo trộn cuộc sống

Trước nguy cơ V-League bị hoãn vì Virus Corona, rưởng đoàn kiêm GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết CLB sẽ ủng hộ, đồng tình với giải pháp này để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như người hâm mộ:

“Trước tình hình như thế này thì việc đảm bảo sức khỏe là vô cùng quan trọng, không thể khác hơn.

Là một thành phần đang tham gia vào các hoạt động bóng đá nước nhà, chúng tôi sẽ tuân thủ nghiêm túc mọi chỉ đạo, điều hành từ các cấp quản lý. Chúng ta không thể chủ quan và chuẩn bị tất cả các phương án để thực hiện và đối phó với những diễn biến trong thời gian sắp tới”.
 
CLB HAGL ủng hộ phương án hoãn thi đấu để đảm bảo an toàn
Ngoài HAGL, một số CLB khác cũng lên tiếng ủng hộ phương án hoãn thi đấu để đảm bảo an toàn như SHB. Đà Nẵng và CLB Quảng Nam.
 
Không chỉ hoãn thi đấu mà CLB cũng đang cố gắng kiểm soát chặt chẽ ngay từ công việc tập luyện, ăn ở, sinh hoạt tại đội bóng của mình như đang thực hiện. Tất cả lãnh đạo các CLB đều có chung quan điểm sẽ ủng hộ và tuân thủ nếu VFF và VPF tạm dừng các hoạt động bóng đá trong thời gian sắp tới.
 
Năm 2020 là một năm khá bận rộn với bóng đá Việt Nam, việc bị lùi lịch thi đấu sẽ xáo trộn các kế hoạch của bóng đá nước nhà. Tuy nhiên với tình hình nguy cấp ở thời điểm hiện tại chúng ta không còn cách nào khác.
 
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam