HAGL và các đội đã sẵn sàng, chỉ chờ thông báo từ V-League

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 07:54
3.2 /5 của 6 đánh giá

Các đội bóng ở V-League trong đó có HAGL đã tập trung trở lại sau thời gian nghỉ dịch. Họ hoàn toàn sẵn sàng cho V-League trở lại sau khi giải đấu phải tuyên bố hoãn vô thời hạn vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Vào ngày 10/8, một vài câu lạc bộ ở V-League sẽ cho quân tập luyện trở lại sau một thời gian xả trại về với gia đình từ cuối tháng 7. Trong đó HAGL và CLB TP HCM là hai đội bóng sốt sắng tập trung trở lại nhất.

Dù V-League chưa chốt thời điểm quay lại, lãnh đạo HAGL cảm thấy việc tập luyện lại là cần thiết để duy trì trạng thái sẵn sàng cho các cầu thủ. Cùng với HAGL, CLB TP.HCM cũng bắt đầu tập trung. Bộ đôi ngoại binh tiền tỷ Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ tập luyện với đội từ hôm nay.

CLB HAGL trở lại tập luyện sau 10 ngày nghỉ dịch

Trước HAGL, CLB Hải Phòng đã trở lại tập luyện cách đây 4 ngày, tức là từ ngày 6/8. Đội bóng chào đón người cũ Andre Fagan trở về cùng bộ đôi tân binh Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân. Với ba cầu thủ này, Hải Phòng chắc chắn sẽ mạnh lên đáng kể trong giai đoạn lượt về.

Ngoài 3 đội bóng vừa kể trên, nhiều đội bóng khác ở V-League cũng rục rịch hội quân. Hầu hết CLB chọn phương án này là các đội có trung tâm tập huấn riêng, cách biệt tương đối với bên ngoài như CLB Viettel, Bình Dương, Nam Định. Đội đầu bảng Sài Gòn cũng trở lại tập luyện từ đầu tháng sau khi xả trại vài ngày.

Hà Nội FC vẫn chưa có kế hoạch hội quân sau kỳ nghỉ dịch

Đáng chú ý trong số các đội bóng đang và sắp tập trung trở lại sau đợt nghỉ dịch không có tên của nhà đương kim vô địch Hà Nội FC. Trong cả hai đợt nghỉ dịch, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đều nghỉ lâu hơn các đội khác. Tuy nhiên, ban huấn luyện đã dặn dò, gửi giáo án tập luyện cho các cầu thủ, giúp Nguyễn Quang Hải và đồng đội duy trì thể trạng nhất định.

Các CLB đã gửi lời đề nghị đến VPF và VFF sớm đưa ra những quyết định và kế hoạch cụ thể để các đội có thể nắm quyền chủ động. Ngày 5/8 Thanh Hóa FC đã gây bất ngờ khi có công văn gửi VFF và VPF với ý định bỏ giải, nhưng đến ngày 6/8 quyết định này được rút lại.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam