Hải Phòng nhận tiền lớn nếu đẩy quân bầu Hiển xuống hạng

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 14:29
2.3 /5 của 14 đánh giá

Cuộc chiến trụ hạng của V.League 2020 giữa Quảng Bam FC và DNH Nam Định sẽ phụ thuộc lớn vào các chuyến làm khách trên sân của SLNA lẫn Hải Phòng.

Với Quảng Nam FC, đội bóng đất Quảng buộc phải thắng Hải Phòng và chờ kết quả trận đấu giữa SLNA và Nam Định ra sao. Nếu Nam Định không thua SLNA và Quảng Nam không thắng từ 4 bàn trở lên trước Hải Phòng, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công sẽ phải xuống hạng.

Khó khăn càng chồng chất với Quảng Nam FC. Bởi ngay cả khi điều kiện cần là thắng Hải Phòng đối với họ cũng không hề đơn giản. Thông tin mới nhất nhận được, Hải Phòng được treo thưởng vượt khung nếu thắng Quảng Nam. Ở một bối cảnh khác, SLNA có thể tung ra đội hình phụ trong trận đấu với DNH Nam Định. Điều đó cũng có nghĩa, khả năng Quảng Nam FC ở lại V.League là quá thấp.

Thông tin mới nhất nhận được, Chủ tịch Nguyễn Húp của Quảng Nam khẳng định không hề có chuyện đội bóng bắt tay dưới gầm bàn với SLNA để đẩy Nam Định xuônhs hạng.

Hải Phòng được treo thưởng vượt khung trước trận đấu với Quảng Nam 

"Đội Quảng Nam không có tiền để mà thưởng cho SLNA đâu, cái này tôi khẳng định. Chúng tôi bây giờ cứ chơi thẳng thừng thôi, nếu có thể trụ hạng và ở lại V.League thì tốt, còn nếu phải xuống hạng Nhất thì chúng tôi sẽ xây dựng lại đội bóng. Bây giờ cứ phải cố gắng thi đấu hết mình đã", chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp chia sẻ với truyền thông.

Vòng 5 giai đoạn 2 nhóm B V.League sẽ chứng kiến những trận đấu có tính chất quyết định đến cuộc đua trụ hạng. Trên sân Lạch Tray, chủ nhà Hải Phòng sẽ tiếp đón Quảng Nam còn Nam Định làm khách trên sân Vinh trước SLNA. Quảng Nam cần phải thắng ít nhất 4 bàn và chờ đợi Nam Định không thắng SLNA.

Đây là lý do giúp CLB này thêm phần quyết tâm để đánh bại đối thủ 

Ông Húp nói thêm: "Mưa bão đã làm ảnh hưởng nhiều đến quá trình chuẩn bị của CLB Quảng Nam trước trận đấu này. Còn cơ hội thì Quảng Nam vẫn phải đá thôi, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm nhưng trụ hạng hay không vẫn phài chờ".

Trong khi đó, trợ lý Lê Quốc Vượng bên phía CLB Hải Phòng chia sẻ rằng đội bóng đất Cảng sẽ đá với tất cả những gì mình có để đáp lại tình cảm của CĐV nhà. Ông Vượng đánh giá rằng Quảng Nam sẽ khó đá trước Hải Phòng và đội bóng xứ Quảng nhiều khả nắng sẽ xuống hạng.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam