Thống kê trận Hải Phòng – Quảng Nam khiến DNH Nam Định lo ngay ngáy

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 09:54
5 /5 của 2 đánh giá

DNH Nam Định và Quảng Nam đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé trụ hạng tại V.League 2020. Trước lượt trận quyết định, con số thống kê ở trận Quảng Nam – Hải Phòng có thể khiến DNH Nam Định cảm thấy lo lắng.

Vào chiều nay 31/10, các trận đấu cuối cùng của nhóm trụ hạng tại giai đoạn 2 V.League 2020 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h00. DNH Nam Định sẽ làm khách trên sân của SLNA, trong khi đội đang xếp bét bảng Quảng Nam cũng có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng. Chỉ một trong hai đội DNH Nam Định hoặc Quảng Nam có được tấm vé trụ hạng sau lượt trận cuối này.

Với việc hơn Quảng Nam 2 điểm, DNH Nam Định chỉ cần giành trọn 3 điểm trên sân Vinh của SLNA là chắc suất trụ hạng. Quảng Nam cần phải đánh bại Hải Phòng và chờ DNH Nam Định sảy chân mới có cơ hội ở lại với V.League mùa tới.

DNH Nam Định vẫn có quyền tự quyết tấm vé trụ hạng

Đánh bại Hải Phòng ở thời điểm này xem ra là điều không khó với Quảng Nam. Đối thủ hiện đã hết động lực, và thống kê đối đầu cũng cho thấy rằng đội bóng xứ Quảng thường xuyên có kết quả tốt khi đối đầu Hải Phòng.

Theo thống kê, Quảng Nam giành được 2 chiến thắng, hòa 2 trận và chỉ để thua Hải Phòng duy nhất 1 trận trong 5 lần so tài gần nhất giữa hai đội tại V.League trong 3 mùa giải vừa qua.

Cụ thể, ở lượt đi V.League 2018, Quảng Nam đã đánh bại Hải Phòng với tỷ số cách biệt 2-0 ngay tại sân Lạch Tray. Ở trận lượt về diễn ra trên sân Tam Kỳ, Quảng Nam và Hải Phòng đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1, trong một thế trận khá cân bằng giữa hai đội.

Ở lượt đi V.League 2019, Hải Phòng bất ngờ để thua trắng 0-3 trước Quảng Nam dù được thi đấu trên sân nhà Lạch Tray. Ở trận lượt về mùa trước, đội bóng đất cảng cuối cùng cũng có được thắng lợi trước Quảng Nam với tỷ số 2-1.

Ở trận đấu thuộc giai đoạn 1 mùa này, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 1-1.

Quảng Nam thường chơi tốt trên sân của Hải Phòng

Việc Hải Phòng thường chơi tệ khi tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà có thể khiến DNH Nam Định cảm thấy lo lắng trước vòng đấu quyết định. Đối đầu với SLNA dù không hề dễ dàng, nhưng đội bóng thành Nam vẫn cần giành ít nhất 1 điểm để tự quyết định số phận của mình.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam