Hâm mộ Ronaldo, mục tiêu MU quyết tâm sao chép thần tượng

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 16:33
5 /5 của 1 đánh giá

Mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Man United đang rất quyết tâm để có thể trở thành một Ronaldo mới bằng cách học tập siêu sao Bồ Đào Nha.

Erling Haaland đã khiến cả châu Âu phải ngước nhìn khi lập hat-trick vào lưới Genk trong chiến thắng 6-2 của Salzburg ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Qua đó, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất có 3 bàn trở lên tại sân chơi này kể từ Wayne Rooney năm 2004. 

Haaland đang trở thành một trong những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng kể từ sau U20 World Cup 2019 và gần nhất là màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Salzburg. Man United đang là đội bóng theo dõi sát sao nhất tài năng trẻ người Na Uy này, đơn giản là bởi anh từng là học trò cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi ông còn dẫn dắt FK Molde.

Haaland đang được MU để ý

Mới đây, bố của Haaland là Alfie Haaland (cựu đồng đội cũ của HLV Solskjaer tại ĐT Na Uy) cũng đã tiết lộ rằng tiền đạo này hâm mộ Cristiano Ronaldo từ thời siêu sao này còn thi đấu cho Man United. Thậm chí Haaland còn làm mọi cách để học tập theo Ronaldo từ những chi tiết nhỏ nhất:

“Erling đã hy sinh tất cả, rời khỏi nhà vào năm 16 tuổi để chuyển đến Molde. Con trai tôi chuyên nghiệp hơn tôi ngày còn thi đấu rất nhiều và luôn quyết tâm trong các trận đấu”, Alfie nói với ESPN. “Erling biết được Patrice Evra kể một câu chuyện về bữa trưa cùng Ronaldo, nơi bữa ăn chỉ có cá và gà, không có gì khác và thế là Erling đã ăn với thực đơn như vậy hàng ngày”.

“Erling hiện đang cố gắng làm những điều tương tự vì Ronaldo đã 34 tuổi và vẫn đang thuộc tốp hàng đầu thế giới. Nó cho thấy giá trị của việc làm những điều đúng đắn”.

Gia Long

Bình luận bài viết