Lộ điểm khác nhau khó tin giữa Ronaldo, Modric và Messi ở buổi lễ FIFA The Best

Thứ Bảy, ngày 28/09/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Lễ trao giải FIFA The Best 2019 đã kết thúc được 4 ngày, tuy nhiên, những dư âm về giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” vẫn để lại nhiều thổn thức. Mới đây, người ta càng có nhiều điều để bàn tán về điểm khác nhau khó tin giữa 3 cái tên nhận danh hiệu này gần nhất, đó là Ronaldo, Modric và Messi.

Ba cái tên gần nhất nhận giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” trong buổi lễ trao giải FIFA The Best là Cristiano Ronaldo (2 lần), Luka Modric (1 lần) và Lionel Messi (1 lần). Đây đều là những ngôi sao đã thể hiện phong độ ấn tượng xuyên suốt cả mùa giải và danh hiệu nói trên là sự tưởng thưởng xứng đáng cho các nỗ lực của họ.

Mới đây, người ta đã có nhiều điều bàn tán về điểm khác nhau giữa các cầu thủ này khi lên nhận giải. Theo đó, một clip từ chính FIFA được chia sẻ và không ít fan hâm mộ tỏ ra thắc mắc về cách Messi đón nhận danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Cụ thể, trong 2 lần Ronaldo được vinh danh hay Modric có lần đầu tiên trở thành ngôi sao bóng đá hay nhất thế giới, họ đều xuất hiện từ hàng ghế khách mời và sau khi giải thưởng nói trên công bố cái tên chiến thắng, cả Ronaldo hay Modric đều quay lại hôn những người thân trong gia đình rồi mới lên nhận giải.

Bộ ba này có sự khác nhau khi nhận giải tại FIFA The Best
messi Ronaldo Modric

Tuy nhiên, với riêng Messi trong buổi lễ FIFA The Best vừa qua, anh lại bất ngờ xuất hiện từ trong cánh gà như đã biết trước mình sẽ là cái tên được vinh danh, trong khi Virgil Van Dijk vẫn còn ngồi ở hàng ghế khách mời.

Điều này khiến nhiều người cảm thấy tò mò bởi gần đây đang có thông tin cho rằng Messi được FIFA ủng hộ để trở thành “Cầu thủ xuất sắc nhất” năm qua, dù cho không ít cầu thủ không bầu cho anh.

Dù sao, nói gì thì nói, cả 3 cầu thủ nói trên đều xứng đáng nhận giải thưởng này vì họ đều là các siêu sao hàng đầu thế giới.

Dương Anh

Bình luận bài viết