Hàng công tỏa sáng, Real vùi dập Plzen ngay trên sân khách

Thứ Năm, ngày 08/11/2018 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

Với sự tỏa sáng từ những trụ cột trên hàng công, Real Madrid đã vùi dập đội chủ nhà Viktoria Plenz với 5 bàn không gỡ.

Tham khảo thêm:

VIKTORIA PLZEN 0-5 REAL MADRID

Bàn thắng:

Real Madrid: Karim Benzema (20’, 37’), Casemiro (23’), Gareth Bale (40’)

 

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Real Madrid có chuyến làm khách được đánh giá là khá dễ dàng trên sân của Viktoria Plzen.

Trước một đối thủ không quá mạnh, HLV tạm quyền Santiago Solari quyết định cất Luka Modric trên băng ghế dự bị và tung ra 2 ngôi sôi kì cựu trên hàng công là Karim Benzema và Gareth Bale.

Khoảng 15 phút đầu trận, nhà đương kim vô địch Champions League đã gặp những khó khăn trước sự tấn công đầy bất ngờ của đội chủ nhà.

Thậm chí nếu may mắn hơn, Plzen đã có được bàn mở tỉ số từ phút thứ 9 nếu bóng không chạm xà ngang khung thành của thủ môn Thibaut Courtois.

Sau 15 phút nhường thế trận cho đối thủ, Real lần lấy lại quyền kiểm soát bóng và tạo ra những pha tấn công bài bản. Và tất nhiên khi bộ máy của Real đã vào guồng thì bàn thắng chỉ là chuyện sớm muộn.

Phút thứ 20, chân sút người Pháp Benzema có pha đi bóng và xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ trước khi tung ra cú sút hạ gục thủ thành Hruska mở tỉ số cho trận đấu.

benzema
Benzema là người mở tỉ số trận đấu

Có được bàn thắng khai thông, các cầu thủ Real đã chơi hay hơn rất nhiều. Chỉ 3 phút sau khi Benzema lập công đến lượt tiền vệ Casemiro có tình huống đánh đầu đơn giản làm tung nóc lưới Plzen. 

Phút thứ 37, lại là Benzema ghi tên mình trên bảng tỉ số. Sau đó trước khi hiệp 1 khép lại, Gareth Bale cũng kịp điền tên lên bảng tỉ số với cú sút ở phút 40.

Cách biệt 4 bàn trước giờ nghỉ khiến cho Real chơi dễ dàng trong hiệp 2. Họ kiểm soát thế trận chặt chẽ, tấn công như vũ bão và đội chủ nhà chỉ biết phản kháng yếu ớt.

Nhưng rồi sức phản kháng ấy cũng không đủ để Plzen ngăn bàn thua thứ 5. Phút thứ 67 từ pha phản công nhanh ở sân nhà, Toni Kroos có cú dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Hruska ấn định tỉ số chung cuộc 5-0 cho Real Madrid.

real madrid
Hàng công Real đã tỏa sáng và vùi dập Plzen ngay trên sân khách

Với 3 điểm có được trong trận đấu này, đại diện La Liga đang tạm thời dẫn đầu bảng G với 9 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận thua. Xếp vị trí thứ 2 là AS Roma có cùng 9 điểm nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

Đội hình thi đấu:

Viktoria Plzen: Hruska, Limbersky, Hubnik, Hejda, Reznik, Prochazka, Hrosovsky, Kopic, Cermak (Horava 61’), Havel (Petrzela 38’), Chory (Reznicek 80’).

Real Madrid: Courtois, Ramos (Sanchez 59’), Nacho, Kroos (Isco 73’), Benzema (Junior 62’), Bale, Casemiro, Vazquez, Odriozola, Reguilon, Ceballos.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.