Trước thềm đại chiến, Pogba khen Ronaldo ghi bàn dễ như uống nước

Thứ Tư, ngày 07/11/2018 - 19:05
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm đại chiến Juventus – Man United, Pogba tỏ ra thận trọng trong ngày trở về mái nhà xưa. Tiền vệ người Pháp cũng không quên dành lời khen ngợi cho đẳng cấp của Ronaldo là vượt trội.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm giữa Juventus và Man United trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng . Trận đấu này sẽ là dịp Pogba một lần nữa sải bước trân sân vận động Allianz Arena nhưng trong màu áo của Man United.

Pogba không kiệm lời khen dành cho Ronaldo

Phát biểu trước trận đấu, Pogba tỏ ra thận trọng trong ngày trở về mái nhà xưa. Tiền vệ người Pháp cũng không quên dành lời khen ngợi cho đẳng cấp của Ronaldo.

“Tôi nghĩ việc Juventus ký hợp đồng với Ronaldo là việc làm thực sự tuyệt vời. Việc có những cầu thủ như Ronaldo thực sự tốt cho đội bóng của bạn”, Pogba chia sẻ.

“Chơi cùng những cầu thủ xuất sắc như Ronaldo, Messi hay Neymar đều là niềm vui và là niềm tự hào. Trận đấu này sẽ giúp tôi có cơ hội đối đấu với anh ấy”

“Cỗ máy ghi bàn” Ronaldo là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ tại Champions League

“Tôi nghĩ Ronaldo đảm cảm thấy hạnh phúc trong màu áo của Juventus và tôi nghĩ rằng Juventus cũng rất vui vì đang sở hữu một cỗ máy ghi bàn đáng sợ. Anh ấy ghi bàn dễ dàng như uống nước vậy”

Ronaldo hiện đang là “ông vua” tại Champions League với 120 bàn thắng trong 155 trận đấu, vượt mặt kỳ phùng địch thủ Messi của Barcelona. Chỉ mới chuyển tới Juventus mùa Hè vừa qua, Ronaldo đã cho thấy sự hòa nhập đáng sợ với 7 bản thắng và 6 pha kiến tạo. Mùa này với việc có Ronaldo trong đội hình, Juventus hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch Champions League, điều mà họ không thể với đến trong hơn 20 năm nay.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.