Hé lộ bản hợp đồng khủng của Ronaldo với Nike

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 07:15
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Football Leak đã tiết lộ những con số không tưởng về hợp đồng quảng cáo giữa siêu sao Cristiano Ronaldo và hãng thể thao nổi tiếng Nike.

Tham khảo thêm:

Ronaldo trong suốt thời gian qua luôn là đại sứ quen thuộc của nhãn hàng thể thao nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, Nike. Và với danh tiếng của mình, việc siêu sao người Bồ Đào Nha có được những bản hợp đồng vô cùng giá trị với hãng thể thao này là điều không quá bất ngờ, nhưng những con số lại luôn đem đến sự kinh ngạc.

Theo tiết lộ của Football Leak, Ronaldo đã nhận số tiền lên đến 162 triệu Euro từ hợp đồng với Nike. Bản hợp đồng đó kéo dài từ năm 2016 cho đến tận năm 2026. Theo đó, trung bình mỗi năm siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ bỏ túi 16,2 triệu Euro.

Ronaldo vẫn thu hút sự chú ý lớn với các nhãn hàng thể thao

Ngoài ra, Ronaldo còn có thể nhận thêm 4 triệu Euro vào mỗi năm mà anh đạt được danh hiệu quả bóng vàng hay FIFA The Best. Tính đến thời điểm hiện tại, Ronaldo đã nhận được tổng cộng 72,8 triệu Euro từ Nike. Con số này đủ để chiêu mộ một cầu thủ chất lượng ở cả 3 tuyến.

Trong khi đó, mức lương mà Ronaldo được nhận ở Juventus lúc này cũng không hề nhỏ. Sau mỗi năm, Ronaldo sẽ bỏ túi 49,2 triệu Euro tiền lương từ nhà ĐKVĐ Serie A. Anh hiện cũng là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 thế giới, đứng ngay sau đại kình địch Lionel Messi (87,6 triệu Euro/năm).

Ronaldo và Messi cạnh tranh nhau từ trên sân bóng đến tài chính

Đặng Phong

Bình luận bài viết