Hé lộ bến đỗ của Ronaldo trong tương lai nếu rời Juve

Chủ Nhật, ngày 23/05/2021 - 07:55
4 /5 của 3 đánh giá

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Juventus vẫn còn là một dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh đó, bến đỗ tiếp theo của siêu sao này đã được hé lộ.

Hợp đồng của Ronaldo với Juventus còn thời hạn đến tháng 6/2022, song tin đồn liên quan đến việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ rời Bà Đầm già ngay trong Hè này liên tục xuất hiện. Việc Juve có thể giành vé tham dự Champions League vào mùa tới sẽ ảnh hưởng đến quyết định cuối cùng của CR7.

Trong bối cảnh đó, bến đỗ tiếp theo của Ronaldo đã được hé lộ. Cụ thể, Chủ tịch CLB Sporting Lisbon Frederico Varandas – đội bóng khởi nghiệp của siêu sao 36 tuổi khẳng định CR7 sẽ “quay trở lại nơi bắt đầu” trong tương lai gần.

Tương lai của Ronaldo tại Juve vẫn chưa sáng tỏ

Chia sẻ với tờ Sic Noticias, Chủ tịch Frederico Varandas cho hay: “Tôi nghĩ Ronaldo sẽ trở lại đây vào một ngày nào đó. Anh ấy là một trong những người đầu tiên gửi cho tôi tin nhắn chúc mừng chức vô địch giải quốc gia Bồ Đào Nha của chúng tôi.

Tuy nhiên, bây giờ anh ấy còn 1 năm nữa trong hợp đồng với Juve và tôi biết anh ấy muốn tiếp tục cạnh tranh để giành chức vô địch Champions League. Rõ ràng sự trở lại của anh ấy ở đây phụ thuộc vào anh ấy: ngoài việc là một cầu thủ tuyệt vời, Ronaldo còn là một fan hâm mộ tuyệt vời của Sporting".

Trưởng thành từ lò đào tạo của Sporting Lisbon, Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh với Sir Alex Ferguson của MU vào năm 2003 khi Quỷ Đỏ có trận giao hữu với đội bóng Bồ Đào Nha.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ trở về quê nhà khoác áo Sporting Lisbon

Tốc độ và sự khéo léo của CR7 khi đó mới 17 tuổi đã khiến huyền thoại người Scotland quyết tâm đưa anh tới sân Old Trafford. Những gì diễn ra sau đó đã trở thành lịch sử của bóng đá thế giới đương đại.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, CR7 đang xem xét trở lại MU một cách nghiêm túc hơn bao giờ hết kể từ khi rời Old Trafford vào 12 năm trước. Tờ AS khẳng định, Ronaldo sẵn sàng giảm lương để có thể tái hợp với đội bóng cũ và thực sự bị thu hút bởi kế hoạch giúp MU trở lại đỉnh cao bóng đá Anh trước khi giải nghệ tại Sporting Lisbon.

Phía MU cũng đang theo dõi sát sao tình hình của chân sút sinh năm 1985 tại Juventus. Tờ Athletic đưa tin rằng, HLV Ole Solskjaer vẫn giữ liên lạc thường xuyên liên lạc với người đồng đội cũ.

Bình luận bài viết