Heerenveen báo tin vui về Văn Hậu giữa đại dịch Covid-19

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 05:18
3.7 /5 của 9 đánh giá

Trang chủ SC Heerenveen chia sẻ đoạn video Đoàn Văn Hậu đã hoàn toàn khỏe mạnh và chăm chỉ tập luyện cùng người đồng đội Chidera Ejuke. Trước đó hậu vệ trẻ của Việt Nam dính chấn thương đầu gối trong màu áo Jong Heerenveen và cần phải có thời gian để bình phục.

Tại lượt trận thứ 5 giải Beloften Eredivisie, trước khi dịch Covid-19 bùng phát tại châu Âu, Jong Heerenveen trở về sân nhà để tiếp đón Jong Willem II. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục được huấn luyện viên trao suất đá chính. Anh được trở lại với vị trí hậu vệ trái sở trường. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra với cầu thủ sinh năm 1999 khi trận đấu diễn ra khoảng 16 phút.

Cụ thể trong một tình huống cản phá bóng Văn Hậu đã dính chấn thương đầu gối và được dìu ra khỏi sân. Đã có rất nhiều người hâm mộ lo lắng với chấn thương của Văn Hậu. Tuy nhiên bác sĩ chăm sóc riêng cho hậu vệ sinh năm 1999 khẳng định cầu thủ của Việt Nam chỉ mất vài tuần đề hồi phục hoàn toàn.

Văn Hậu dính chấn thương đầu gối trước khi giải VĐQG Hà Lan tạm hoãn

Khi giải VĐQG Hà Lan bước vào giai đoạn tạm hoãn vì Covid-19 cũng là lúc chấn thương của Văn Hậu đã có những tín hiệu hồi phục. Anh thường xuyên chia sẻ các bài tập nhẹ như tâng bóng, chuyền bóng tại nhà. Ngoài ra, Văn Hậu còn thoải mái đạp xe dạo quanh thành phố thay vì lái ô tô, báo hiệu thời gian hậu vệ này tái xuất sân cỏ không còn xa nữa.

Và mới đây nhất trang chủ của SC Heerenveen chia sẻ đoạn video Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng người đồng đội Chidera Ejuke. Đó là các bài tập thể lực khá nặng nhưng tuyển thủ của Việt Nam đều hoàn thành.

Trang Facebook Heerenveen viết: "Bài tập buổi sáng cùng Đoàn Văn Hậu và Chidera Ejuke. Làm tốt lắm các chàng trai".

Văn Hậu đã hoàn toàn khỏe mạnh

Điều này ngầm khẳng định chấn thương của Văn Hậu đã bình phục hoàn toàn. Dẫu vậy ở trong bài tập mới đây của hậu vệ trái số một của bóng đá Việt Nam anh phải giữ khoảng cách an toàn với Chidera Ejuke theo khuyến cáo của Chính phủ.

, trong đó có giải mà đang thi đấu cho đội dự bị của CLB Heerenveen. Như vậy, tuyển thủ Việt Nam sẽ mất cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen.

Giải đấu mà Văn Hậu trông chờ được ra sân vào lúc này là giải VĐQG Hà Lan và cúp Quốc gia. Tuy nhiên 2 giải đấu này vẫn đang loay hoay tìm phương án tổ chức cho phù hợp trong khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến khó lường.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam