HLV Allegri lên tiếng về tương lai của Ronaldo

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 20:34
5 /5 của 1 đánh giá

Trước tin đồn Cristiano Ronaldo sẽ chấm dứt hợp đồng với Juventus sớm hơn thời hạn, HLV Massimiliano Allegri đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận.

>> Xem thêm:

Bà đầm già thành Turin mang siêu sao người Bồ Đào Nha về để thực hiện giấc mơ Champions League còn dang dở trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, họ phải dừng bước tại tứ kết bởi Ajax bất chấp việc anh đã tỏa sáng bằng 2 bàn thắng sau 2 lượt trận.

Có nhiều tin đồn cho rằng, Bianconeri sẽ sớm thanh lý hợp đồng với Ronaldo để tiến hành một cuộc đại tu đội hình trong mùa giải tới. Tuy nhiên, HLV trưởng Allegri đã ngay lập tức bác bỏ.

HLV Allegri khẳng định Ronaldo là tương lai của Juventus

Ông nói: “Ronaldo đã có một mùa giải đáng kinh ngạc. Champions League đã kết thúc và chúng tôi bị loại. Trong bóng đá, bạn chẳng thể biết trước được điều gì”.

“Cậu ấy là tương lai của Juventus. Cậu ấy đã làm rất tốt trong năm nay và sẽ làm những điều tuyệt vời vào năm tới. Cậu ấy thất vọng nhưng rất bình tĩnh. Những thành viên khác trong đội cũng vậy”.

Tại Serie A, Bà đầm già thành Turin sẽ chính thức lên ngôi vô địch nếu không để thua Fiorentina trong trận đấu thuộc vòng 33 tới. Đây sẽ là mùa giải thứ 8 liên tiếp họ thống trị sân chơi cao nhất Italia.

Juventus sẽ có Scudetto thứ 8 liên tiếp

Allegri đang rất muốn người hâm mộ sẽ cùng nhau ăn mừng vì thành tích này và tạm quên đi nỗi buồn. Vị chiến lược gia 51 tuổi chia sẻ: “Việc giành Scudetto thứ 8 liên tiếp là một điều đáng tự hào. Đó sẽ là một bữa tiệc”.

“Chúng tôi không thể lên ngôi ở Champions League. Vì vậy, chúng tôi tận hưởng những gì chúng tôi có. Đến sân vận động và không ăn mừng Scudetto sẽ là một chuyện hết sức sai lầm. Đây vẫn là mùa giải tuyệt vời khi chúng tôi đạt được 50% mục tiêu”.

Hiển Vi

Bình luận bài viết