HLV Allegri xác nhận Juventus sẽ không có giáng sinh trong năm 2018

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 04:40
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Allegri đã gạt bỏ những ý nghĩ về kỳ nghỉ giáng sinh khi cho biết Juventus sẽ không quan tâm đến những ngày này bởi họ muốn kết thúc năm 20118 một cách hoàn hảo.

Xem thêm:

Juventus vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại đấu trường Serie A khi những nhà đương kim vô địch đang kéo ngày một dài chuỗi trận bất bại của mình. Ở đấu trường Champions League, Bà đầm già thành Turin vẫn đang là đội dẫn đấu bảng đấu của mình sau 5 lượt đấu.

Ronaldo cùng các đồng đội vẫn đang có thành tích hoàn hảo

Thành tích hoàn hảo đó vẫn chưa thể khiến HLV Max Allegri cảm thấy quá hài lòng. Ông muốn các học trò duy trì chuỗi trận ấn tượng này cho tới hết năm 2018. Bởi vậy, Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ không thể có một kỳ giáng sinh vui vẻ bên gia đình mà vẫn sẽ phải tập luyện như bình thường.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia kỳ cựu này lên tiếng xác nhận: “Giáng sinh ư? Tôi nghĩ là năm nay các cầu thủ nên quên kỳ nghỉ giáng sinh đi bởi chúng tôi sẽ hành quân tới sân của Atalanta vào thời điểm đó. Thậm chí trước khi tới giáng sinh, chúng tôi còn phải đối mặt với những đối thủ mạnh như Inter Milan, Fiorentina và trận derby với Torino”.

HLV Allegri xác nhận Juventus không nghĩ đến kỳ nghỉ giáng sinh

“Đó là những lý do tôi không muốn các học trò nghĩ ngợi đến kỳ nghỉ giáng sinh. Mục tiêu của chúng tôi là giành Scudetto vào tháng Năm và Champions League vào tháng Sáu. Vậy nên chúng tôi phải có kết quả tốt trong giai đoạn giáng sinh thì mới có thể tiếp tục cuộc hành trình của mình một cách suôn sẻ”.

“Đặc biệt, điều tôi muốn nhất là ngôi đầu Serie A sau khi ngày cuối cùng của năm đi qua”. HLV Allegri đưa ra kết luận.

Gia Long

Bình luận bài viết