HLV Ancelotti thận trọng trước cuộc đối đầu với Sao đỏ Belgrade

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 13:32
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho rằng trận đấu ngày mai trước Sao đỏ Belgrade là quan trọng nhưng không mang tính chất quyết định đến khả năng đi tiếp của Napoli.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 29/11 Napoli sẽ đón tiếp Belgrade trên sân nhà tại vòng đấu áp chót của Champions League và có cơ hội đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo nếu như có được chiến thắng trong khi Liverpool và Paris Saint Germain sẽ chạm trán nhau ở sân Công viên các Hoàng tử.

“Việc có một khởi đầu tốt sẽ rất quan trọng với chúng tôi”. Ancelotti chia sẻ trong cuộc họp báo.

Ancelotti cho rằng khởi đầu tốt sẽ ảnh hưởng đến kết quả trận đấu

“Đây là một trận đấu quan trọng nhưng không quyết định trực tiếp đến cơ hội của chúng tôi để lọt vào vòng sau của Champions League. Sự tập trung và sức ép tạo dựng được khi thi đấu mới là điều mà chúng tôi đang hướng đến”.

“Sao đỏ đã bị đánh giá thấp khi họ đã để thua liên tiếp hai trận trên sân khách thế nhưng những kết quả tốt gần đây cho thấy họ là tập thể mạnh và xứng đáng với chiến thắng trước Liverpool ở vòng trước. Chúng tôi sẽ phải chơi tốt ở cả tấn công lẫn phòng ngự vì họ cũng đang rất muốn có mặt ở vòng đấu tiếp theo”.

“Chúng tôi không thể nghĩ đến các trận đấu khác lúc này, mặc dù trận đấu này không mang tính chất quyết định thế nhưng vẫn phải giữ được sự tập trung”.

Huấn luyện viên người Italia muốn các cầu thủ chơi tập trung trước đối thủ

Thời gian gần đây Napoli không có được những kết quả tốt và trận hòa trước Chievo là minh chứng cho điều đó, thế nhưng huấn luyện viên người Italia không mấy bận tâm đến những lời chỉ trích.

“Khi bạn không có kết quả tốt, chỉ trích là điều hết sức bình thường. Tôi vẫn có niềm tin vào đội bóng của mình. Trong trận đấu tới chúng tôi phải tập trung vào cách tiếp cận trận đấu và giành được thế trận có lợi cho mình”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.