HLV April 25 đề cao cảnh giác với Văn Quyết, Quang Hải trước trận chung kết AFC Cup

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 17:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu tại chung kết liên khu vực AFC Cup, HLV của CLB April 25 đã đề cao cảnh giác với 2 ngôi sao của Hà Nội là Văn Quyết và Quang Hải.

CLB Hà Nội đã chính thức giành tấm vé vào chơi trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, sau khi vượt qua Altyn Asyr (Turkmenistan) ở bán kết với tổng tỉ số 5-4 sau 2 lượt trận.

Đối thủ của đội bóng Thủ đô ở trận chung kết liên khu vực là April 25, CLB của CHDCND Triều Tiên.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp, CLB April 25 SC lọt vào trận chung kết liên khu vực của AFC Cup.

Năm ngoái, đội bóng này cũng từng dừng bước ở sân chơi AFC Cup ở vòng đấu này. Đội đánh bại đại diện của CHDCND Triều Tiên chính là Altyn Asyr, bại tướng của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong mùa giải này.

Trước trận đấu, April 25 đã dành sự cảnh giác lớn cho CLB Hà Nội. Khi đánh giá về sức mạnh của đại diện Việt Nam, thuyền trưởng của đội bóng Triều Tiên tỏ ra khiêm tốn.

“Vào đến trận chung kết thì hai đội đều là đội bóng mạnh, rất khó để nhận định nói rằng đội bóng nào mạnh hơn. 90 phút sẽ cho biết điều đó. Còn về đội bóng của mình, các cầu thủ của tôi đều có tốc độ và là những cầu thủ tốt.

Tôi đã tìm hiểu thông tin về Hà Nội nhưng không có nhiều. Tuy vậy được biết đội bóng này rất mạnh”.

HLV Yun-son Oh đánh giá rất cao vai trò của hai cầu thủ Hà Nội là Văn Quyết và Quang Hải. Và tin rằng những cầu thủ này sẽ gây ra những khó khăn nhất nhất định:

“Những cầu thủ tốt nhất trong đội hình của Hà Nội đều là những cầu thủ tấn công (Văn Quyết và Quang Hải). Chúng tôi phải hết sức cảnh giác bởi họ sẽ gây nhiều khó khăn với chúng tôi”.

HLV April 25 đề cao cảnh giác với Văn Quyết, Quang Hải trước trận chung kết AFC Cup

Trận chung kết lượt đi giữa 2 đội sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 25/9 trên sân Hàng Đẫy, trận lượt về diễn ra một tuần sau đó tại sân Kim Il-sung (Pyongyang, CHDCND Triều Tiên).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam