Xuân Trường quyết tâm giành lại suất đá chính ở đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 15:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định mục tiêu của anh trong lần tập trung này của đội tuyển Việt Nam là giành lại suất đá chính trong đội hình.

Là một trong những gương mặt nổi bật nhất giúp U23 Việt Nam làm nên kì tích tại vòng chung kết U23 châu Á 2018, được đặt nhiều kì vọng ở đội tuyển Quốc gia nhưng Xuân Trường đang ngày càng mờ nhạt và bị thất thế.

Tại trận đấu đầu tiên ở vòng loại gặp Thái Lan, Xuân Trường không được ra sân một phút nào.

Trước đó tại King’s Cup, Xuân Trường chỉ đá vỏn vẹn đúng 46 phút trong 2 trận đấu. Vị trí tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam hiện tại đang thuộc về những cái tên ưu tú khác như Huy Hùng, Đức Huy, Hùng Dũng.

Ngay cả người đồng đội ở CLB của Xuân Trường là Tuấn Anh cũng đang thể hiện rất ấn tượng khi trở lại sau chấn thương.

Cũng chính vì lí do ấy, mà Xuân Trường đang rất quyết tâm để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và thầy Park. Đồng thời lấy lại vị trí vốn thuộc về mình.

Chia sẻ trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ sinh năm 1995 bày tỏ sự quyết tâm lớn:

“Mục tiêu của tôi là được ra sân trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam. Tôi sẽ phải nỗ lực hết sức cho mục tiêu ấy”.

Xuân Trường đang rất quyết tâm để giành lại vị trí chính thức ở đội tuyển Việt Nam

“Cũng vì thế mà với tôi, việc được đá cặp cùng ai không phải là điều quá quan trọng. Mà thực ra người mà tôi muốn chơi bên cạnh nhất là… thủ môn Đặng Văn Lâm”-tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai dí dỏm chia sẻ.

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 13 tiền vệ. Điều này đang khiến tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam trở nên rất chật chội.

Chính vì vậy để có được vị trí chính thức, Xuân Trường sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam