HLV Barcelona lên tiếng dằn mặt Griezmann

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 08:13
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Barcelona, Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng, sau khi Antoine Griezmann ám chỉ rằng anh không hài lòng với cách chiến lược gia người Hà Lan sử dụng mình ở sân Nou Camp.

Antoine Griezmann, người vẫn chưa có được bàn thắng nào cho Barcelona mùa này, đã có những lời lẽ nhắm tới HLV Koeman khi trở về hội quân cùng đội tuyển Pháp. Trong trận gặp Croatia tại Nations League, Griezmann được chơi ở vị trí số 10 và lập tức ghi bàn, giúp Pháp thắng 2-1.

“HLV biết phải đặt tôi vào vị trí nào”, Griezmann nói về HLV đội tuyển quốc gia Didier Deschamps. “Tôi tận dụng tình huống này, nơi này, niềm tin của HLV và các đồng đội của tôi.”

Griezmann lập tức ghi bàn khi trở về đội tuyển Pháp

HLV Koeman đã chỉ trích Griezmann vì bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn trong trận hòa 1-1 với Sevilla. Trận đấu trên sân Nou Camp này diễn ra ngay trước khi các cầu thủ trở về với đội tuyển quốc gia, và chiến lược gia người Hà Lan đã gửi một lời nhắc nhở rằng ông chỉ chọn đội một mình.

“Tôi đã nói chuyện với Griezmann, nói với cậu ấy rằng tôi đang tìm kiếm những gì tốt nhất cho đội. Tôi nghĩ cậu ấy hiệu quả nhất ở bên cánh phải đối với đội bóng của chúng tôi”, Koeman nói với các phóng viên trước chuyến làm khách đến sân của Getafe.

“Cậu ấy có thể chơi ở ba vị trí. Cậu ấy cũng có thể chơi ở vị trí số 10 hoặc số 9. Trên thực tế, khi tôi còn là HLV đội tuyển Hà Lan, trong trận đấu với Pháp, cậu ấy đã chơi ở cánh phải - điều tương tự ở Barcelona.”

“Tôi không có vấn đề gì với Griezmann. Tôi chỉ có thể cho một cầu thủ chơi ở một vị trí trong ba vị trí tấn công. Tôi không để bất kỳ cầu thủ nào lệch vị trí.”

“Griezmann có thể chơi rộng bên trong bằng việc thuận chân trái. Nhưng chúng tôi không thể có 10 cầu thủ cùng vai trò (số 10). Tôi quyết định dựa trên những gì tốt nhất cho đội. HLV là người phụ trách và các cầu thủ phải ở trạng thái tốt nhất khi họ thi đấu.”

Koeman phủ nhận mâu thuẫn với Griezmann

Barcelona bắt đầu La Liga mùa này một cách ấn tượng, khi hạ gục Villarreal 4-0 trong ngày ra quân, sau đó đánh bại Celta Vigo trong ngày Ansu Fati trở thành cầu thủ 17 tuổi thứ hai ghi 10 bàn ở La Liga cho CLB, sau Bojan Krkic.

Tuy nhiên, họ đã bị Sevilla cầm hòa ở trận đấu thứ 3 và cần tìm lại cảm giác chiến thắng khi gặp Getafe, đội hiện đang xếp thứ 7.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha