HLV Capello chỉ ra điểm đến lý tưởng cho Erling Haaland

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 08:26
2.8 /5 của 2 đánh giá

Haaland đang là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá châu Âu. Chứng kiến những màn trình diễn của Haaland, HLV Fabio Capello đã nhanh chóng đưa ra ý tưởng về bến đỗ tương lai cho tiền đạo tuổi teen.

Erling Haaland đã cùng Dortmund ra sân trở lại vào ngày 16/5, và tiền đạo trẻ tuổi đã chơi như thể việc tạm dừng của bóng đá châu Âu chưa hề xảy ra.

Tiền đạo người Na Uy đã ghi một bàn thắng và có một kiến tạo trong trận đấu giữa Dortmund và Schalke. Đội bóng áo vàng đen giành chiến thắng 4-0 chung cuộc, tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Bayern Munich trong hành trình chinh phục chiếc đĩa bạc Bundesliga.

Haaland ghi bàn mở tỉ số cho Dortmund trong trận gặp Schalke

Cú sút một chạm khéo léo của Haaland đã giúp anh có được bàn thắng thứ 41 chỉ sau 34 trận đấu ở mùa giải này.

Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 63 triệu bảng trong hợp đồng của anh với Dortmund, điều khoản này có thể được kích hoạt từ năm 2022, thời điểm anh được cho là sẽ bị lôi kéo ra đi như vô số ngôi sao chơi cho Dortmund trước đây.

Ngoại hạng Anh rõ ràng sẽ phù hợp với những ưu điểm của cầu thủ này, và HLV Capello đã chọn ra một câu lạc bộ lý tưởng cho ngôi sao người Na Uy.

Cựu huấn luyện viên đội tuyển Anh cho biết Liverpool sẽ là điểm đến lý tưởng cho Haaland, theo Sky Sports Italia. Thể hình to cao, tốc độ và bản năng săn bàn của anh, cùng với khả năng huấn luyện đã được chứng minh của HLV Jurgen Klopp có thể là một sự kết hợp hoàn hảo.

Dưới thời Klopp, nhiều ngôi sao đã phát triển rất nhanh chóng. Điển hình trong số đó là Mohamed Salah, anh chỉ là cầu thủ tầm trung ở Chelsea và Roma, nhưng đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử Ngoại hạng Anh trong một mùa giải với 32 bàn thắng ghi được ở mùa giải 2017-18.

Klopp có thể sẽ nâng tầm Haaland như ông từng làm với Salah

Thật khó để tưởng tượng Haaland sẽ làm được những gì mùa này, có thể anh sẽ ghi tới 50 bàn trong mùa giải 2019-20.

Klopp là một trong những HLV châu Âu đầu tiên cảm nhận được năng lực của Haaland. Chính ngôi sao người Na Uy đã ghi bàn tại sân Anfield trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước đội bóng nước Áo.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.