HLV Felix Sanchez: “Qatar dự Copa America không phải để chụp hình với Messi”

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 20:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar vừa có lời tuyên bố đầy mạnh mẽ trước trận gặp Argentina ở Copa America 2019, khẳng định quyết tâm tạo bất ngờ cho Lionel Messi và đồng đội.

Xem thêm:

Đêm nay (23/6), lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2019 sẽ diễn ra với sự chú ý được hướng về cặp đấu giữa Argentina và Qatar. Đây được coi là trận cầu sinh tử của Albicelestes khi họ cần phải đánh bại đại diện của Châu Á nếu muốn giành vé vào Tứ kết.

Dẫu vậy, đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản cho siêu sao Lionel Messi và các đồng đội khi ở phía bên kia chiến tuyến, nhà đương kim vô địch Asian Cup 2019 cũng rất quyết tâm ở cuộc đối đầu này, khẳng định việc tham dự Copa America không phải là để “cho vui”.

qatar argentina
HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar khẳng định quyết tâm gây bất ngờ trước Argentina

Phát biểu trước trận đấu, HLV Felix Sanchez của ĐT Qatar tuyên bố: “Đúng là chúng tôi không biết nhiều về các đội bóng Nam Mỹ, nhưng các cầu thủ Qatar hết sức chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ chiến đấu sòng phẳng chứ không tới đây để chụp hình với Messi!”

“Argentina rõ ràng là đội bóng cửa trên, sở hữu cầu thủ hay nhất thế giới. Không có nhiều cơ hội để đối đầu với đối thủ mạnh như vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để tạo bất ngờ và mang đến sự phấn khích”.

Argentina cần 3 điểm ở trận cầu đêm nay nếu muốn giành vé đi tiếp

“Với đôi chân của mình, Messi có thể thay đổi mọi trận đấu. Hàng trăm HLV đã mất nhiều năm để tìm cách ngăn cản cậu ấy, không có công thức nào là chuẩn xác cả. Tuy nhiên, dù rất khó khăn, Qatar vẫn có thể ngăn chặn Messi nếu thi đấu tập trung để tiến vào vào trong”

Trận đấu giữa Argentina – Qatar sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 24/6.

Đình Thi   

Bình luận bài viết