Tin không vui cho Messi và Argentina trước trận cầu sinh tử tại Copa America

Chủ Nhật, ngày 23/06/2019 - 09:18
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu sinh tử với Qatar, Messi và Argentina nhận tin không vui từ trọng tài điều khiển trận đấu này. Vị vua áo đen người Chile được coi là “vận rủi” của Messi trong quá khứ.

Tham khảo thêm:

Argentina bước vào lượt trận cuối với nhiệm vụ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Sau 2 lượt trận Messi và các đồng đội chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm. Đoàn quân xứ sở Tango cũngchỉ có được 1 bàn thắng tại giải đấu năm nay. Nó được chính Messi thực hiện thành công trên chấm đá phạt và cứu đội nhà tránh khỏi một trận thua tước Paraguay.

Tin không vui cho Messi và Argentina trước trận cầu sinh tử tại Copa America

Argentina từ chỗ là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giờ đây phải dựa vào trận đấu cuối trước Qatar để quyết định vận mệnh của mình. Khó khăn càng thêm khó khăn khi mới đây Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL) thông báo trọng tài người Chile – ông Julio Bascunan sẽ bắt chính trận đấu giữa Argentina và Qatar (02h00 ngày 26/4) – lượt đấu cuối cùng vòng bảng Copa America 2019.

Ông Julio Bascunan được coi là “vận rủi” của Messi và các đồng đội trong quá khứ. Ông Vòng 1/16 của giải bóng đá lớn nhất hành tinh ông làm trọng tài bàn trận Argentina thua Pháp 3-4.

Khắc tinh của Messi bắt chính trận Argentina – Qatar

Vị vua áo đen này cũng chỉ mang ký ức tươi đẹp hiếm hoi của Argentina khi có ông Bascinan bắt chính là trận gặp Jamaica tại Copa America 2015 (1-0). Tuy nhiên điều này lại không mang nhiều ý nghĩa bởi năm đó Lionel Messi và các đồng đội đã đủ điểm giành vé vào Tứ kết và trận đấu chỉ mang tính thủ tục.

Phong Trần

Bình luận bài viết