HLV Hà Nội FC cập nhật tình hình chấn thương của Văn Hậu

Thứ Năm, ngày 01/10/2020 - 21:18
2.9 /5 của 139 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu tại vòng 13 V-league 2020 giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đã cập nhật tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

Kết thúc hợp đồng với SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu trở lại khoác áo Hà Nội FC thi đấu tại V-league 2020. Sự trở lại của Văn Hậu lập tức giúp đội bóng thủ đô củng cố hàng phòng ngự trong thời điểm các trụ cột gần như đều phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Dù vậy, chưa kịp cống hiến hết khả năng thì Văn Hậu bất ngờ gặp chấn thương trong một buổi tập hồi đầu tháng 9. Hậu vệ gốc Thái Bình được chẩn đoán cần 4-6 tuần để hồi phục và có thể xỏ giày ra sân thi đấu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu giữa Hà Nội FC và Thanh Hóa tại vòng 13 V-league diễn ra vào chiều nay 1/10, HLV Chu Đình Nghiêm đã chia sẻ về tình hình hồi phục của Văn Hậu. Chiến lược gia này khẳng định, thời gian Văn Hậu trở lại là chưa thể xác định.

"Chấn thương của Văn Hậu khá phức tạp, tôi không biết lúc nào cậu ấy có thể trở lại. Điều này phụ thuộc vào cơ địa, khả năng phục hồi của cậu ấy. Khi nào các bác sĩ đồng ý để Hậu thi đấu, tôi mới có thể sử dụng. Lúc này, cậu ấy đang tập nhẹ".

Văn Hậu vẫn đang trong quá trình hồi phục

Ở trận đấu với Thanh Hóa, Hà Nội FC đã bị cầm hòa 1-1. Người cũ Hoàng Vũ Samson đưa Thanh Hóa vươn lên dẫn trước ở phút 46. Ít phút sau, Hà Nội FC được hưởng phạt đền song ngoại binh Rimario lại không thể chiến thắng thủ môn Thanh Diệp.

Phải đến phút 60, đội trưởng Văn Quyết mới mang về bàn gỡ hòa cho Hà Nội FC sau pha dứt điểm hiểm hóc. Mọi nỗ lực của đội chủ sân Hàng Đẫy trong thời gian còn lại của trận đấu đều không thành công và đành chấp nhận chia điểm trận thứ 2 liên tiếp tại V-league.

Bản thân HLV Chu Đình Nghiêm rất thất vọng về kết quả này. "CLB Thanh Hóa cố tình chơi bóng đá ru ngủ với mục tiêu có một điểm. Tôi chủ trương dứt điểm trận đấu từ hiệp một. Tuy nhiên, các cầu thủ CLB Hà Nội chơi bóng không nhanh, không có đột biến".

Hà Nội FC bị Thanh Hóa cầm hòa

Không thể có được chiến thắng, ĐKVĐ V-league chỉ có được 20 điểm và xếp vị trí thứ 4 sau khi lượt đi khép lại. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm kém đội đầu bảng là Sài Gòn 4 điểm và sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở giai đoạn lượt về.

Giai đoạn 2 V-league 2020 dự kiến bắt đầu từ ngày 10/11.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam