HLV Hà Nội FC: “Chúng tôi còn không đủ người dự bị, hòa Viettel là thành công”

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 21:45
3.2 /5 của 27 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC hài lòng với 1 điểm trước Viettel, trong bối cảnh đội còn không đủ quân số để đăng ký dự bị.

“Ở thời điểm này, đá với Viettel mà có được 1 điểm đã là thành công”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận hòa 1-1 giữa Hà Nội FC và Viettel tối 5/7. “Như các bạn biết thì lực lượng của Hà Nội FC không còn nhiều sự lựa chọn. Văn Quyết, Hùng Dũng đã cố gắng hết sức. Hiện tại, chúng tôi còn không đủ người để đăng ký dự bị. Loanh quanh quân số Hà Nội FC chỉ còn 13 người là đá được. Các cầu thủ khác đều có những vấn đề nhất định”. 

Ông Chu Đình Nghiêm bắt đầu nói về các trường hợp chấn thương: “Xuân Tú chấn thương dài hạn, bị đĩa đệm 2 tháng nay. Pape Omar thì bị đa chấn thương, căng bắp, rách sụn chêm. Muốn chữa trị dứt điểm thì Omar phải mổ nhưng giờ không thể mổ được. Cậu ấy phải tiêm huyết tương mất 3 tuần mới có thể quay lại để tập luyện. Còn Quang Hải thì bị tổn thương cơ háng. Mất Omar và Quang Hải coi như Hà Nội FC mất mắt xích trong tấn công, làm giảm sức mạnh đáng kể”. 

HLV Chu Đình Nghiêm nói về Viettel: “Tôi nghĩ rằng Viettel đã chơi thận trọng trước Hà Nội FC. Ở hiệp 1, chúng tôi kiểm soát và tạo nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trong lực lượng Viettel, tôi đánh giá cao Khắc Ngọc, Trọng Hoàng. Tôi xem trận họ đá với Than.QN và ghi được 2 bàn từ những vị trí đó nên tôi muốn hạn chế họ”. 

Hà Nội FC chỉ có được trận hoà trước Viettel

Hà Nội FC hiện có 11 điểm, đứng ở vị trí thứ 5. Khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Sài Gòn FC đã lên tới 5 điểm. Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC sẽ lần lượt gặp SHB Đà Nẵng, Hải Phòng trước khi làm khách trên sân của kình địch TP.HCM.  

Về phía Viettel, đội bóng này đã vươn lên top 3 đội dẫn đầu V.League với 12 điểm. Đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng sẽ lần lượt gặp Hải Phòng, Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng trước khi tiếp đón “hiện tượng” Sài Gòn FC trên sân nhà. 

Song HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về điều đó 

Cả hai đội Hà Nội FC và Viettel vẫn còn nguyên cơ hội cải thiện thứ hạng ở những vòng đấu kế tiếp. Từ nay cho đến khi giai đoạn 1 khép lại, các đội bóng vẫn còn tới 5 vòng đấu nữa.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam