Thua tranh cãi, SLNA đề nghị BTC xem xét lại trọng tài

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 21:07
2.4 /5 của 37 đánh giá

Chia sẻ sau thất bại gây tranh cãi của SLNA trước Quảng Nam tại vòng 8 V-League 2020, trợ lý đội bóng xứ Nghệ là Nguyễn Huy Hoàng đã lên tiếng đề nghị ban tổ chức V-League xem lại cách điều khiển trận đấu của trọng tài chính.

Ở trận đấu trên sân Tam Kỳ, SLNA đã thất bại 1-2 trước Quảng Nam, tuy nhiên, trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận mới là tâm điểm chú ý của màn so tài này. Ông không chỉ từ chối  quả 11m cho đội bóng xứ Nghệ sau tình huống Văn Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm mà còn công nhận pha lập công gây tranh cãi của Quảng Nam vào phút 89.

Chính điều đó khiến cho ban lãnh đạo SLNA cảm thấy không hài lòng về cách điều khiển trận đấu từ vị vua áo đen này. Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu trên sân Tam Kỳ, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng đã mạnh mẽ chỉ trích ông Nguyễn Minh Thuận đồng thời lên tiếng đề nghị ban tổ chức V-League xem xét lại vị vua áo đen này.

Có 2 tình huống gây tranh cãi trong trận đấu này đó là phút 60 khi Văn Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chúng tôi hưởng phạt đền, và tình huống công nhận bàn thắng của CLB Quảng Nam khi bóng vẫn chưa qua vạch vôi, tôi đề nghị BTC xem xét lại cách điều hành của trọng tài trong trận đấu này”, trợ lý Nguyễn Huy Hoàng khẳng định.

SLNA thua tranh cãi trước Quảng Nam

Ngoài việc đề nghị ban tổ chức xem lại cách điều khiển trận đấu của vị vua áo đen, vị trợ lý SLNA cũng đồng thời dành lời khen ngợi cho các học trò vì tinh thần thi đấu mà họ thể hiện ở cuộc chạm trán trên sân Tam Kỳ. Ông nói thêm:

“Trận đấu hôm nay với các cầu thủ của chúng tôi đã chơi rất quyết tâm và có tinh thần tốt, tuy nhiên ở hiệp 1 chúng tôi chưa chơi đúng chiến thuật, nhưng hiệp 2 chúng tôi đã chơi tốt hơn. Tôi hài lòng với các học trò”.

Và ban lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đề nghị BTC xem lại trọng tài 

Với thất bại gây tranh cãi trước Quảng Nam, SLNA đã phải đón nhận trận thua thứ 3 liên tiếp ở V-League và điều đó khiến cho đội bóng xứ Nghệ khó lòng giữ được vị trí thứ 5 sau khi vòng 8 kết thúc. Rõ ràng, đội chủ sân Vinh đang trải qua giai đoạn thực sự khó khăn vào thời điểm này.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam