HLV Hà Nội FC khen Bruno, hứa sẽ biến Geovane nguy hiểm hơn

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 20:52
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Chu Đình Nghiêm vui mừng khi Bruno hoà nhập nhanh với Hà Nội FC. Ông cũng khẳng định Geovane sẽ nguy hiểm hơn trong thời gian tới.

Phát biểu sau khi giành Siêu cúp Quốc gia 2020, HLV Chu Đình Nghiêm hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi đã giành Siêu cúp Quốc gia 3 năm liên tục. Đó không chỉ giúp Hà Nội FC cân bằng kỷ lục với SLNA mà nó còn là minh chứng cho sự ổn định của đội bóng. 2021 là một năm mà chúng tôi khát khao hơn và hy vọng bùng nổ hơn. Danh hiệu này sẽ giúp đội bóng tự tin cho mùa giải mới. 2021 là năm mà nhiều đội bóng đầu tư lực lượng lớn. Hà Nội FC phải chắt chiu từng chiến thắng cho từng trận đấu”.

Hà Nội FC thắng thuyết phục Viettel

Ông Nghiêm đánh giá về các ngoại binh mới của mình: “Bruno đã chơi tốt. Cậu ấy bắt nhịp nhanh hơn Geovane và sớm hiểu lối chơi của Hà Nội FC. Còn Geovane thì bị chấn thương nên thời gian đầu chưa bắt nhịp. Nhưng tôi chắc chắn khi đã hoà nhập được, Geovane sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, tôi nhấn mạnh là dù 2 ngoại binh có hay thế nào thì họ cũng phải hoà nhập lối chơi của Hà Nội FC. Cách chơi của Hà Nội sẽ không bao giờ thay đổi chỉ vì để phục vụ ngoại binh của mình”.  

Ông Nghiêm cũng bày tỏ sự hài lòng khi nhiều cầu thủ trong đội có thể ghi bàn dù đá ở vị trí trung vệ. “Hà Nội FC sẽ thi đấu nhiều mặt trận nên chắc chắn mật độ thi đấu dày đặc hơn. Vì vậy với những cầu thủ có thể chơi đa dạng vị trí và có thể ghi bàn ở nhiều vai trò khác nhau, kể cả là hậu vệ như Thành Chung, Việt Anh, Văn Dũng là rất hữu dụng. Đặc biệt họ là các cầu thủ có tầm vóc, chơi không chiến tốt, có thể tận dụng các quả đá phạt từ Quang Hải, Văn Quyết”.

HLV Chu Đình Nghiêm khen ngợi Bruno

Về phần mình, HLV Trương Việt Hoàng của Viettel cho hay: “Việc vắng Tiến Dũng và Ngọc Hải không ảnh hưởng nhiều. Tôi thấy các cầu thủ còn lại của Viettel đã chơi tốt, cố gắng, đáng biểu dương, khen ngợi. Về tân binh pedro, tôi thấy bạn ấy đã chơi rất tốt, hiểu được cách chơi của Viettel. Tiếc là chúng tôi đã để thua trong một tình huống”.

Ông Việt Hoàng cũng bênh vực Trọng Đại khi thường xuyên phạm lỗi với Quang Hải: “Tôi nghĩ trong trận Siêu cúp thì cầu thủ nào cũng muốn thể hiện. Tôi cho rằng đó là điều hết sức bình thường trong bóng đá”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam