Ấm lòng tình cảm HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 09/01/2021 - 16:28
3.3 /5 của 10 đánh giá

Câu chuyện mà trợ lý ngôn ngữ ĐT Việt Nam, Lê Huy Khoa tiết lộ mới đây cho thấy tình cảm cũng như sự tận tâm của HLV Park Hang Seo dành cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình nhân dịp năm mới 2021. Đã hơn 1 năm nay, HLV Park không có thời gian để về nhà và dự kiến, chiến lược gia 63 tuổi sẽ chỉ trở lại Việt Nam trước Tết âm lịch.

Dù vậy, trong thời gian này, HLV Park vẫn rất quan tâm đến tình hình của bóng đá Việt Nam. Câu chuyện mà trợ lý ngôn ngữ ĐT Việt Nam, Lê Huy Khoa tiết lộ mới đây còn cho thấy tình cảm của nhà cầm quân người Hàn Quốc dành cho bóng đá Việt Nam cũng như mảnh đất hình chữ S.

Trên trang cá nhân, trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ bức ảnh HLV Park liên tục gọi điện thoại để cập nhật tình hình tại Việt Nam. Do bận dạy học nên không thể nghe máy, đến khi cầm điện thoại, ông Lê Huy Khoa mới "tá hỏa" khi thấy quá nhiều cuộc gọi nhỡ từ HLV Park.

HLV Park gọi "cháy máy" trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa

“Thầy về Hàn Quốc có mấy ngày mà ngày nào cũng gọi suốt, nào là ở Việt Nam Covid thế nào, tình hình phục hồi chấn thương của cầu thủ ra sao, năm tới cầu thủ ABC thi đấu ở đâu, báo chí Việt Nam đăng tin này tin kia thế là sao..., nhớ Việt Nam lắm rồi thì phải…”, ông Lê Huy Khoa chia sẻ.

Điều này cho thấy, dù ở bất cứ đâu, HLV Park vẫn dành tình cảm sâu đậm và sự tận tâm của một người làm nghề dành cho bóng đá Việt Nam. Ngay cả trước khi rời Việt Nam, HLV Park cũng căn dặn các cầu thủ, hệt như một người cha với đứa con của mình.

"Các bạn cố gắng giữ gìn sức khoẻ, đừng để chấn thương. Đầu óc, sức lực phải khoẻ thì mới thi đấu tốt được. Hy vọng sang năm vẫn thấy các bạn trên sân cỏ. Quan trọng nhất là đừng để chấn thương nhé".

HLV Park căn dặn các học trò rất kĩ

Kể từ khi trở về Hàn Quốc, HLV Park cũng dành nhiều thời gian để trả lời truyền thông xứ kim chi. HLV Park thổ lộ mong ước lớn nhất của mình trong năm 2021 là muốn cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2/3 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam