HLV Kiatisak của HAGL bất ngờ bị cảnh sát giao thông hỏi thăm

Thứ Sáu, ngày 02/04/2021 - 06:57
2.9 /5 của 135 đánh giá

Khi đang đi dạo trên một con phố tại Hải Phòng vào chiều ngày 1/4, HLV Kiatisak của HAGL bất ngờ bị cảnh sát giao thông hỏi thăm.

Vòng 7 V.League 2021, HAGL có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng. Với phong độ thi đấu như hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak tự tin giành 3 điểm trước đội bóng Hoa phượng đỏ.

Chính vì được đánh giá cao hơn đối thủ mà BHL và các cầu thủ HAGL tỏ ra rất thoải mái trước trận. Thậm chí vào chiều ngày 1/4, HLV Kiatisak còn dành thời gian đi dạo phố tại Hải Phòng.

HLV Kiatisak của HAGL bất ngờ bị cảnh sát giao thông hỏi thăm

Tại đây chiến lược gia người Thái Lan gặp phải một tình huống dở khóc, dở cười. Ông bất ngờ bị các đồng chí cảnh sát giao thông giữ lại với lý do xin chụp cùng kiểu ảnh. Với sự thân thiện của mình, nhà cầm quân người Thái Lan vui vẻ đồng ý ngay lập tức.

Không chỉ là một người thân thiện, Zico Thái còn là một “cây hài” trên mạng xã hội. Ông chia sẻ câu chuyện này trên trang cá nhân với dòng trạng thái hóm hình: “Đang đi dạo thì bị công an giữ lại để chụp hình”

HLV Kiatisak nhận được sự yêu mến từ CĐV đặc biệt

Kể từ khi trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL, HLV Kiatisak đón nhận tình cảm nồng nhiệt từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đi tới đâu chiến lược gia này cũng được chào đón và có những khoảnh khắc hết sức thú vị.

Không chỉ có Kiatisak, các cầu thủ HAGL cũng được “săn đón” ở Hải Phòng. Trong buổi tập mở chiều ngày 31/3, có rất nhiều người hâm mộ tới sân để theo dõi những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn tập luyện. Đáp lại tình cảm của những người hâm mộ tại Hải Phòng, các cầu thủ HAGL tỏ ra cực kỳ thân thiện.

Kể từ khi nhận lời làm thuyền trưởng của Hoàng Anh Gia Lai, HLV Kiatisak đã giúp sân khách không còn là nỗi ám ảnh đối với các cầu thủ phố Núi. Sự thoải mái đó thể hiện ngay trên gương mặt các cầu thủ trong các buổi tập gần đây.

Trong 3 trận rời xa sân Pleiku kể từ đầu giải, Công Phượng và các đồng đội mới chỉ thua duy nhất 1 trận (0-1 trước Sài Gòn FC ở vòng đấu mở màn). Không quá khó hiểu nếu như HAGL có 3 điểm trước Hải Phòng ở trận đấu diễn ra vào 18h ngày 2/4.

Video highlights HAGL - TP.HCM V.League vòng 7:

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.