HAGL đón tin vui từ Hải Phòng trước trận đấu ở vòng 7

Thứ Năm, ngày 01/04/2021 - 09:57
3.1 /5 của 34 đánh giá

Tiền đạo Diego Fagan của Hải Phòng dính chấn thương trong buổi tập gần đây. Cơ hội ra sân của anh là để ngỏ khi đội bóng đất Cảng tiếp đón HAGL trên sân nhà Lạch Tray.

HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng sẽ không thể có sự phục vụ của song tấu ngoại binh là Diego Fagan và Jermie Lynch ở trận đấu gặp HAGL vào chiều mai. Trước đó, đội bóng đất Cảng cũng mất nguyên bộ đôi này dẫn đến thất bại 0-2 trước Quảng Ninh.

Fagan chấn thương trong buổi tập do va chạm với Lynch. Trong khi đó, tiền đạo ngoại còn lại của CLB Hải Phòng là Lynch bất ngờ đình công khi đòi tiền lương và chuyển nhượng từ CLB cũ Quảng Ninh. Khi việc tạm lắng xuống thì Lynch lại bất ngờ chấn thương lưng và đùi nên sẽ vắng mặt ở trận gặp HAGL.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Sự vắng mặt của hai trụ cột quan trọng trên hàng tấn công khiến người hâm mộ Hải Phòng lo ngại, nhất là khi ở vòng đấu diễn ra vào ngày mai (2/4), đội bóng đất Cảng sẽ phải tiếp đón HAGL đang có phong độ rất cao. Sở hữu trong tay hàng loạt những chân sút đang có tinh thần tốt như Văn Toàn, Công Phượng, Brandao, HAGL đương nhiên tự tin hơn nhiều so với đội chủ nhà Hải Phòng.

 

Diego Fagan dính chấn thương và có thể vắng mặt ở trận gặp HAGL

Tuy nhiên ở một góc độ nào đó, điểm tựa Lạch Tray vẫn giúp Hải Phòng có chút hy vọng giảm đi sĩ khí đang hừng hực nơi HAGL. Bởi mỗi lần hành quân đến Lạch Tray, nhiều cầu thủ của đội bóng này không khỏi rén chân, trước mặt sân cứng và lối đá rắn của Hải Phòng.  Cách đây vài năm, Tuấn Anh từng đứt dây chằng tại Lạch Tray.

Năm ngoái, HLV khi đó là Lee Tae Hoon cũng không dám dùng Xuân Trường hay Tuấn Anh vì lo ngại lối đá rắn, quyết liệt cộng thêm một mặt sân khắc nghiệt có thể dẫn đến những chấn thương không hay.

Thêm vào đó, sức ép từ CĐV Hải Phòng đủ lớn để các cầu thủ HAGL có phần nao núng khi chơi trước Hải Phòng. Chính bản thân Kiatisak trong quá khứ từng đá hỏng phạt đến trước Hải Phòng cũng chính bởi áp lực lớn từ 4 bên khán đài như thế.

 

Đây là tổn thất không nhỏ đối với đại diện đất Cảng 

Rõ ràng, xét về mặt phong độ, HAGL hơn hẳn Hải Phòng. Những đối thủ mà HAGL đánh bại trong những vòng gần đây như Viettel, TP.HCM đương nhiên có lực lượng từ chiều sâu đến đẳng cấp cao hơn Hải Phòng. Nhưng quả thực, chuyến hành quân dự báo nhiều gian khó đến Hải Phòng là một thách thức lớn với HAGL.

Video highlight HAGL vs TP.HCM - vòng 6 V.League

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam