HLV Kiatisak đón Tết Thái, chờ HAGL đại chiến Hà Nội FC

Thứ Tư, ngày 14/04/2021 - 07:13
3 /5 của 11 đánh giá

Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc so tài với Hà Nội FC, HLV Kiatisak cũng tranh thủ tổ chức mừng Tết cổ truyền Thái Lan Songkran.

Sau trận thắng nghẹt thở 4-3 trước Nam Định mới đây, HLV Kiatisak cho học trò nghỉ dưỡng sức cả ngày 13/4, chờ trận đại chiến với Hà Nội FC năm ngày sau đó. Trong khi đó, “Zico Thái” và cộng sự đồng hương Bundit tranh thủ mừng năm mới Songkran theo Phật lịch, tương tự Tết Nguyên đán của Việt Nam.

Được biết, lãnh đạo Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai và CLB cũng tới thăm và chúc mừng năm mới HLV Kiatisak cùng trợ lý Bundit. Điều này thể hiện sự quan tâm và tình cảm của đội bóng phố Núi dành cho vị thuyền trưởng đang giúp CLB thăng hoa.

Lãnh đạo HAGL chúc mừng Tết cổ truyền Thái Lan với HLV Kiatisak và trợ lý

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh vui vẻ trong lễ té nước và bôi bột mì lên hai bên má cùng Zico Thái, theo những phong tục cổ truyền của người Thái cầu may mắn trong năm mới.

Năm nay, HLV Kiatisak sẽ phải đón Tết cổ truyền Thái Lan xa nhà. Dẫu vậy, cái Tết này vẫn ấm lòng bởi sự chu đáo của những người bạn và lãnh đạo HAGL. Tết Songkran năm nay, người Thái không tổ chức lễ hội té nước truyền thống ở nơi đông người do tác động của dịch bệnh COVID-19 tại Thái Lan.

Chiến lược gia 47 tuổi làm nghi thức tắm Phật của người Thái Lan

Và giải thích tục bôi bột mỳ lên má lấy may

Trước đêm giao thừa Tết Songkran, nhà cầm quân Kiatisak nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất V.League 2021 trong hai tháng 1-3 và hiện HAGL cũng đang dẫn đầu bảng xếp hạng với phong độ vô cùng ấn tượng.

Dù thắng Nam Định nhưng chuỗi trận giữ sạch lưới của HAGL đã bị cắt đứt, hẳn là HLV Kiatisak có lý do để lo lắng khi mà đối thủ tới đây của họ ở vòng 10 sẽ là Hà Nội FC. Đội chủ sân Hàng Đẫy đang rất hưng phấn sau chiến thắng 4 sao trước Than Quảng Ninh.

Bởi thế cho nên điều cần nhất đối với HAGL lúc này chính là xốc lại tinh thần và tìm lại sự tập trung sau những phút hớ hênh để thủng lưới vừa qua. Hà Nội cũng là đội bóng sở hữu tinh thần máu lửa không kém gì Nam Định, đó sẽ là vấn đề mà Kiatisak phải đặc biệt lưu tâm trước thềm trận đấu siêu kinh điển sắp tới của bóng đá Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam