Thua Nutifood trên loạt sút luân lưu, SLNA lỡ hẹn với chung kết U19 Quốc gia

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 20:09
2.9 /5 của 56 đánh giá

U19 SLNA đã tạo ra một thế trận áp đảo trước đối thủ nhưng không thể giành chiến thắng trong 90 phút thi đấu chính thức. Bước vào loạt sút luân lưu cân não, U19 Nutifood là bên chứng tỏ được bản lĩnh và giành quyền vào chơi trận chung kết U19 Quốc gia.

U19 Nutifood 1-1 U19 SLNA (4-1 P)

Bàn thắng:

U19 Nutifood: Quốc Việt (12')

U19 SLNA: Xuân Tiến (28')

Trận đấu này hứa hẹn diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội đều đã có màn trình diễn thuyết phục ở vòng tứ kết. Với SLNA, họ đã ghi 5 bàn vào lưới đối thủ rất mạnh là U19 Hà Nội để giành chiến thắng chung cuộc 5-3. Về phía Nutifood, họ chơi đầy chắc chắn và tận dụng tốt cơ hội để hạ gục U19 Sài Gòn với 2 bàn không gỡ.

Ngay hiệp 1, cả hai đội đã nhập cuộc hết sức khẩn trương và chơi ăn miếng trả miếng. U19 SLNA dù kiểm soát bóng khá tốt nhưng đã bất ngờ phải nhận bàn thua sớm. Phút 12, Quốc Việt mang về bàn mở tỷ số cho Nutifood.

U19 SLNA tạo ra thế trận tốt hơn

Tuy nhiên, đoàn quân xứ Nghệ cũng không mất quá nhiều thời gian để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Họ càng chơi càng hay khi liên tiếp uy hiếp khung thành đối thủ. Phút 28, Xuân Tiến ghi bàn gỡ hòa 1-1. Sau đó, cả hai bên đều có những cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công và đây cũng là tỷ số của nửa đầu trận đấu.

Bước sang hiệp 2, SLNA nhanh chóng dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng. Những phương án lên bóng của đội bóng này rất thanh thoát. Xuân Tiến hay Văn Cường liên tục tạo ra những tình huống sóng gió lên khung thành đối thủ.

Trước hỏa lực mạnh mẽ của đối phương, Nutifood chủ động kéo thấp đội hình để chơi phòng ngự phản công. Tuy nhiên, những tình huống triển khai bóng của họ thiếu rất nhiều tốc độ và sự chính xác. Bóng chỉ lên đến khu vực giữa sân rồi lại nhanh chóng thuộc về SLNA.

U19 SLNA dù chơi ép sân nhưng không thể thắng trong 90 phút chính thức

Phút 74, Xuân Tiến có pha đột phá thẳng vào vòng cấm địa của đối thủ và đối mặt với thủ thành Hoàng An. Tuy nhiên, người gác đền bên phía Nutifood đã phán đoán tình huống cực tốt và cản phá thành công.

Thời gian sau đó chứng khiến SLNA tiếp tục kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, áp lực họ tạo ra lên khung thành đối thủ đã không còn mạnh mẽ như đầu hiệp. Dù đã rất nỗ lực nhưng đoàn quân xứ Nghệ đã không thể giải quyết đối thủ trong 90 phút thi đấu chính thức.

Trên loạt luân lưu đầy may rủi, cầu thủ hay nhất bên phía SLNA - Xuân Tiến lại sút hỏng. Đội trưởng Văn Bách cũng thực hiện không thành công ở loạt sút thứ 2. U19 Nutifood đã thực hiện thành công cả 4 cú sút và giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Đối thủ của họ trong trận chung kết U19 Quốc gia sẽ là U19 PVF.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam