HLV Kiatisak: “Thái Lan phải có điểm trước UAE nếu không muốn bị Việt Nam vượt mặt”

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 14:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia, HLV Kiatisak khẳng định Thái Lan bằng mọi giá phải có điểm nếu không muốn bị tụt hạng tại bảng G.

ĐT Thái Lan sắp sửa phải tiếp đón UAE, đội tuyển được đánh giá cao nhất bảng G và cũng là đội tuyển đang tạm thời dẫn đầu với 2 trận toàn thắng. Sau 2 trận thắng Malaysia và Indonesia, UAE đang có 6 điểm tuyệt đối, xếp ngay sau là ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam với cùng 4 điểm.

ĐT Thái Lan đang tạm thời xếp trên ĐT Việt Nam do hơn ở hiệu số phụ. Chính vì vậy, nếu không thể có điểm hoặc thậm chí là thắng UAE, rất có thể Thái Lan sẽ bị ĐT Việt Nam vượt mặt khi đối thủ của các học trò HLV Park Hang Seo chỉ là đội cuối bảng Indonesia.

HLV Kiatisak lo ngại Thái Lan bị ĐT Việt Nam vượt mặt

Chính vì vậy, HLV Kiatisak đã khẳng định nhiệm vụ chính của ĐT Thái Lan là phải có điểm trước UAE: “Việt Nam là một đối thủ mạnh, thậm chí cả Malaysia và Indonesia chắc chắn vẫn là những đối thủ cạnh tranh với tuyển Thái Lan tại bảng G. Nếu giành được điểm trước UAE sẽ là lợi thế lớn, bởi cả Indonesia và Malaysia đều thua UAE”.

“Nếu Thái Lan giành điểm, thậm chí ba điểm, đó sẽ là con đường tốt nhất để không bị Việt Nam vượt mặt và giành quyền vào vòng loại cuối cùng. Trận đấu với UAE ở vòng loại World Cup không phải thử thách dễ dàng. Tuy nhiên chúng ta được thi đấu trên sân nhà nên có thể tin tưởng vào khả năng giành ít nhất một điểm. Nếu Thái Lan giành ba điểm, tôi tin rằng chúng ta có thể hi vọng vượt qua UAE để đứng đầu bảng”. Cựu HLV Hoàng Anh Gia Lai nói thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam