HLV Koeman: “Hòa Cadiz khiến tôi thất vọng hơn cả thua PSG”

Thứ Hai, ngày 22/02/2021 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ronald Koeman đã than phiền về trận hòa của Barcelona trước Cadiz. Ông và các học trò đã không thể tận dụng được thất bại của Atletico Madrid để thu hẹp khoảng cách với đối thủ.

Atletico Madrid đã thua Levante trong trận đấu diễn ra vào đêm ngày 20/2, điều này giúp Barcelona có thể đã rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 6 điểm nếu thắng ở trận đấu sau đó. Tuy nhiên, họ đã bị Cadiz cầm hòa, và chịu có ít hơn 8 điểm.

"Thật đáng thất vọng, những trận đấu kiểu này phải thắng và chúng tôi đã không làm được", Koeman than thở sau trận đấu.

HLV Koeman bày tỏ sự thất vọng sau trận hòa của Barcelona

"Đó là một cơ hội lớn bị bỏ qua sau trận thua của Atletico Madrid. Đó là một sự thất vọng lớn. Tôi rất thất vọng, còn hơn cả thứ Ba vừa rồi [khi Barcelona thua Paris Saint-Germain]. "Chúng tôi không thể để tuột mất hai điểm. Chúng tôi rất thất vọng.”

"Tôi không muốn đổ lỗi cho từng cầu thủ. Chúng tôi đã không hoàn thành nhiệm vụ trong tấn công, và chúng tôi phải phòng ngự theo cách khác. Chúng tôi đáng lẽ phải giành chiến thắng."

Barcelona đã dẫn trước 1-0 trong phần lớn thời gian của trận đấu, sau khi Lionel Messi thực hiện quả phạt đền thành công ở phút 32, nhưng việc họ không thể ghi thêm bàn thắng là điều mà Koeman rõ ràng rất thất vọng.

"Vấn đề là tỷ số rất sít sao và họ có thể gỡ hòa bất cứ lúc nào, như đã xảy ra", HLV người Hà Lan thừa nhận.

"Chúng tôi để cho họ có cơ hội gỡ hòa trong vài phút cuối. Nếu chúng tôi không kết liễu trận đấu và không ghi bàn thứ hai, họ luôn có thể ghi bàn ... Chúng tôi gặp khó khăn trong việc tạo ra cơ hội vì họ lùi rất sâu và không có khoảng trống. Chúng tôi thiếu sự tươi mới ở tuyến trên.”

"Chúng tôi phải phân tích những gì đã xảy ra trong quả phạt đền [dẫn đến bàn gỡ của Cadiz], toàn bộ trận đấu, để xem nó diễn ra như thế nào."

Koeman cho rằng Lenglet không đáng bị thổi phạt đền

Về quả phạt đền muộn mà Cadiz được hưởng sau pha phạm lỗi từ Clement Lenglet, Koeman nghi ngờ về việc liệu trọng tài có nên thổi phạt hay không.

"Tôi đã nhìn thấy những hình ảnh đó nhanh chóng và tôi nghĩ đó là điều đáng nghi ngờ", ông nói. "Tôi không biết liệu hậu vệ Lenglet có nên mạo hiểm đi bóng hay không. Có lẽ không."

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha