HLV Koeman phải nhập viện vì lo lắng sẽ bị sa thải?

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 19:58
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch của CLB Barcelona, Joan Laporta xác nhận rằng HLV Ronald Koeman đã phải nhập viện sau một cơn lo âu kéo dài.

HLV Ronald Koeman vẫn chưa biết liệu ông có tiếp tục ở lại Barcelona trong mùa giải tới hay không, và tình hình căng thẳng hiện tại đã khiến ông gặp vấn đề về sức khỏe.

"Ông ấy gặp một vấn đề dẫn đến việc phải nhập viện, nhưng ông ấy không sao. Tôi đã nói chuyện với ông ấy", Laporta nói. Thông tin chiến lược gia người Hà Lan phải nhập viện đến từ Fox Sports.

Koeman muốn tiếp tục ở Barcelona và cảm thấy rằng mình đã hoàn thành tốt công việc cho đến thời điểm này, tuy nhiên ông cảm thấy rằng không được các vị lãnh đạo của đội bóng đối xử tốt.

Koeman đang có tương lai bất ổn ở Barcelona

Ông và Barcelona đã giành được Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trong mùa giải đầu tiên tại vị, và ở trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga cho đến vòng đấu thứ 35, nhưng sự sụp đổ của đội bóng ở thời điểm quan trọng nhất đã khiến họ phải trả giá.

Koeman nghĩ rằng công việc mình làm là đủ tốt so với hoàn cảnh khó khăn của đội bóng, nhưng chủ tịch Laporta tin rằng có những lựa chọn khác có thể giúp đội hình hiện tại vận hành tốt hơn.

Xem thêm: kqbd tbn

Cách đây ít ngày, kênh truyền hình TV3 của Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã có cuộc gặp mặt với HLV Ronald Koeman. Vị chủ tịch này đã nói với ông rằng, đang tìm kiếm một HLV trưởng mới cho đội bóng. Laporta cũng yêu cầu Koeman chờ đợi trong thời hạn 15 ngày để CLB có thể đàm phán với một HLV mới.

Kênh truyền hình này chưa đề xuất bất kỳ sự thay thế nào có thể xảy ra với cựu HLV của đội tuyển quốc gia Hà Lan.

Koeman rất dễ bị sa thải

Người đại diện của HLV Koeman, Rob Jansen sau cuộc họp hôm 25/5 nói rằng ông cảm thấy mọi chuyện có vẻ ổn. Một ngày sau, người đại diện này nói thêm rằng vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ tiếp tục nắm quyền dẫn dắt Barcelona.

Vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ Barcelona hay HLV Koeman về vấn đề này, nhưng với việc HLV Koeman phải nhập viện, không tránh khỏi những nghi ngờ tâm lý của ông đã bị ảnh hưởng nặng nề với tương lai của bản thân tại Barcelona.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha