Laporta ra quyết định tàn nhẫn với Koeman

Thứ Tư, ngày 26/05/2021 - 21:15
3.5 /5 của 3 đánh giá

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã thông báo với HLV Ronald Koeman rằng vị chủ tịch này đang tìm kiếm một HLV trưởng mới.

Mới đây, tân chủ tịch Barcelona, Joan Laporta đã có cuộc gặp mặt với HLV Ronald Koeman. Vị chủ tịch này đã nói với thuyền trưởng người Hà Lan rằng ông đang tìm kiếm một HLV trưởng mới cho đội bóng.

Laporta cũng yêu cầu Koeman cho thời hạn 15 ngày để CLB có thể đàm phán với một HLV mới.

Thông tin này đến từ TV3, kênh truyền hình của Tây Ban Nha. Kênh truyền hình này chưa đề xuất bất kỳ sự thay thế nào có thể xảy ra với cựu HLV của đội tuyển Hà Lan.

TV3 đưa thông tin gây sốc về Koeman

Người đại diện của Koeman, Rob Jansen sau cuộc họp hôm 25/5 nói rằng ông cảm thấy mọi chuyện có vẻ ổn. Một ngày sau, người đại diện này nói với Cadena SER rằng vị thuyền trưởng người Hà Lan sẽ tiếp tục nắm quyền dẫn dắt Barcelona.

Vẫn chưa có tuyên bố chính thức từ Barcelona hay HLV Koeman về vấn đề này.

>>>Xem thêm: kqbd tbn

Thời điểm La Liga mùa giải này vừa kết thúc, HLV Koeman tỏ ra lạc quan: “Chúng tôi đã giành được khá nhiều điểm kể từ đầu năm 2021 và giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha theo cách hết sức thuyết phục. Chúng tôi không thể giành lấy ngôi đầu bảng tại La Liga và chúng tôi phải rút kinh nghiệm về việc này.

Mọi người đá kỳ vọng quá cao vào mùa giải này. Đó cũng là lý do tại sao tôi nghĩ, đây không phải một mùa giải tồi tệ với đội bóng. Dĩ nhiên, mùa giải này không phải tốt nhất, nhưng bạn không thể đòi hỏi mỗi năm đều giành cú đúp vô địch, nhất là từ một đội vẫn đang trong quá trình thanh lọc đội hình".

HLV Koeman thì vẫn lạc quan về tương lai

Tôi không nghĩ đây là trận đấu cuối cùng của mình tại Barcelona. Tôi còn thời hạn dài trong hợp đồng và tôi không biết tại sao mọi người cứ bận tâm nhiều về nó, còn tôi vẫn rất bình tĩnh.

Nếu CLB muốn thay đổi điều gì đó, họ phải nói chuyện với tôi. Kể từ thời điểm tôi đến, bản hợp đồng duy nhất được mang về là Sergino Dest. Đội hình hiện tại không ở đẳng cấp mà chúng tôi muốn có tại Barcelona từ khi tôi đến đây làm việc".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha