HLV Mai Đức Chung “mách nước” cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm trước ĐT Yemen

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen diễn ra, HLV Mai Đức Chung đã có những lời khuyên dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, ông nhìn ra những điểm yếu nơi hàng thủ của Yemen để Việt Nam có thể khai thác và tận dụng tối đa nhằm giành 1 chiến thắng đậm.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 23h00 ngày 16/1, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT Yemen trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019. Trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ và một chiến thắng đậm là điều Việt Nam cần đặt mục tiêu trước trận đấu. Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Yemen diễn ra, HLV Mai Đức Chung đã có những lời khuyên dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, ông nhìn ra những điểm yếu nơi hàng thủ của Yemen để Việt Nam có thể khai thác và tận dụng tối đa nhằm giành 1 chiến thắng đậm.

HLV Mai Đức Chung “mách nước” cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng đậm trước ĐT Yemen

“So với Iran và Iraq thì Yemen không mạnh bằng. Đây là đối thủ mà chúng ta có thể chơi được. Họ có nền tảng thể lực tốt hơn mình nhưng chiều cao mình không sợ. Các cầu thủ Việt Nam có kỹ thuật, nhanh nhẹn và tinh thần thoải mái”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

“Theo tôi được biết, trong các buổi tập vừa qua, Yemen chủ yếu tập trung vào các tình huống cố định. Họ trông chờ để thắng mình. Do đó, Việt Nam cần hạn chế phạm lỗi trước vòng cấm”.

“Tôi tin Việt Nam thắng nhưng phải thắng bằng cái đầu, thắng và không bị thẻ vàng. Các cầu thủ cần tận dụng cơ hội chứ không bỏ lỡ như vừa rồi”,

“Hàng thủ của Yemen có những điểm yếu để chúng ta khoét vào. Họ không áp sát, kèm người, bọc lót chưa tốt lắm. Để khoan thủng đối phương, chúng ta tận dụng bật tường, chọc khe để ghi bàn và có cơ hội phải tận dụng”, ông Chung cho biết thêm.

ĐT Việt Nam cần có chiến thắng đậm để nắm lợi thế tranh “vé vớt” vòng 1/8

“Tôi nghĩ Công PhượngQuang Hải sẽ mang đến sự khác biệt. Họ khéo léo, nhanh nhẹn, bật tường, phối hợp nhỏ tốc độ. Tôi cũng tin Văn Toàn sẽ đá chính, Toàn và Phượng hiểu nhau nhiều hơn. Ngoài ra, Xuân Trường cũng có thể ra sân ngay từ đầu và những đường chuyền phản công nhanh, chuyền qua đầu hàng thủ đối phương cũng là phương án khả dĩ để ghi bàn”

HLV Mai Đức Chung từng có thời gian ngắn dẫn dắt ĐT Việt Nam. Tuy chỉ nhận quyết định dẫn dắt ĐT Việt Nam chỉ vài tuần nhưng ông cũng làm khá nhiều người bất ngờ sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết