HLV Malaysia khen sao nhập tịch, tự tin đấu ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 18:34
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Tan Cheng Hoe khen ngợi tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula, trong quá trình chuẩn bị cho Malaysia đấu tuyển Việt Nam.

Để chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia tiếp tục đẩy mạnh quá trình nhập tịch cầu thủ ngoại. Mới đây, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã hoàn tất thủ tục “chiêu mộ” tiền đạo gốc Brazil Guilherme De Paula.

Guilherme De Paula thi đấu nổi bật ở giải VĐQG Malaysia những mùa giải vừa qua. Chia sẻ với báo giới, HLV Tan Cheng Hoe của “Hổ Malay” đánh giá cao khả năng của chân sút 34 tuổi.

HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tiền đạo nhập tịch Guilherme De Paula

"Về mặt thể chất và kỹ thuật, De Paula có thể cung cấp các giải pháp tấn công mới cho chúng tôi. Tất nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc De Paula mặc nhiên có được một vị trí trong đội hình xuất phát.

Để có được vị trí cho mình, De Paula cần phải chiến đấu giông như những cầu thủ khác".

HLV Tan Cheng Hoe dự kiến công bố danh sách Malaysia tập trung trong cuối tháng này, sau hơn một năm không tập luyện với nhau. Nếu Guilherme sớm thích nghi với môi trường mới, anh sẽ là lựa chọn quan trọng của HLV Tan Cheng Hoe khi tái đấu tuyển Việt Nam vào tháng Sáu.

"Tôi cùng các thành viên gia đình đã coi Malaysia là nhà của mình, kể từ khi đến đây năm 2015", cầu thủ 34 tuổi này chia sẻ.

Chân sút gốc Brazil là sự bổ sung quan trọng của ĐT Malaysia

"Tôi cảm thấy thặc đặc biệt, với những cảm giác khó tả khi được trở thành công dân Malaysia. Việc khoác áo đội tuyển phụ thuộc vào quyết định của HLV. Tôi sẵn sàng phục vụ nếu được triệu tập".

Theo lịch thi đấu mới nhất được Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) công bố, Malaysia sẽ có cuộc tái đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 11/6 tới trên sân trung lập. Sau thất bại cay đắng 0-1 ở trận lượt đi, Malaysia tỏ ra rất quyết tâm để đòi lại "món nợ" ở trận lượt về, đồng thời soán ngôi đầu bảng của ĐT Việt Nam.

Để tạo điều kiện tối đa cho mục tiêu hạ bệ ĐT Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) và Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Malaysia (MNL) đã có kế hoạch tổ chức giải vô địch quốc gia M.League với lịch trình thuận lợi nhất. Cụ thể, thời gian tổ chức M.League đã được ấn định vào ngày 5/3 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam