HLV Nam Định thừa nhận thua Thanh Hoá mọi mặt

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 20:30
4.3 /5 của 4 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thừa nhận thua tâm phục khẩu phục trong thất bại 0-3 trước Thanh Hoá. Ông khẳng định Nam Định sẽ còn nhiều việc phải làm trong vòng 10 vòng đấu tới của giai đoạn 1.

Nam Định đã chơi một trận nhạt nhoà trước thất bại 0-3 trước Thanh Hoá. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định thừa nhận: “Cục diện trận đấu thì bạn xem cũng biết. Chúng tôi thua hoàn toàn về mọi mặt. Đội bóng một lần nữa cho thấy mình đá kém trên sân khách thế nào.

Cả mùa giải năm ngoái, chúng tôi không thắng được một trận nào khi rời Thiên Trường. Giờ đây sau hai trận đá ở sân khách, chúng tôi đều thua, thủng lưới đến 6 bàn. Rõ ràng, Nam Định còn nhiều việc phải làm trong 10 vòng còn lại của giai đoạn 1”.

Nam Định thua đậm Thanh Hóa trên sân khách

Ông Sỹ nói thêm: “Về Thanh Hoá, tôi không đánh giá nhiều. Với cục diện ấy, chúng tôi thua xứng đáng. Tôi muốn tập trung vào vấn đề của Nam Định. Tôi phải tìm ra phương án để Nam Định thi đấu các trận sân khách tiếp theo được tốt hơn.

Lúc này, thật không may Hạ Long chấn thương và phải một vài tháng nữa mới trở lại. Vì thế mà tuyến giữa của Nam Định phải xoay tua liên tục mà chưa tìm ra người chỉ huy”.

Do dịch Covid-19, V.League sẽ phải nghỉ từ vòng 4. HLV Văn Sỹ chia sẻ về kế hoạch: “Chúng tôi vẫn sẽ tập luyện bình thường đến 27 Tết mới nghỉ. Đội sẽ tập trung trở lại vào mùng 4 Tết. Về ngoại binh Konan thay thế Gramoz, cậu ấy mới đến Nam Định vài ngày và cần phải nỗ lực hoà nhập.

HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra vấn đề cần cải thiện

Nhưng vấn đề không nằm ở Konan. Hàng tiền vệ của chúng tôi đúng là không có bóng chơi nên không thể giúp gì cho hàng tiền đạo”.

Trong khi đó, HLV Petrovic đã có chiến thắng đầu tiên với Thanh Hoá. Ông chia sẻ: “Tôi hài lòng với những gì đã diễn ra. Chúng tôi chơi tốt và giành chiến thắng. Thanh Hoá chơi đơn giản, hiệu qủa và có chiến thắng 3-0.

Trịnh Văn Lợi đã chơi ấn tượng. Cậu ấy là một trong số những gương mặt tốt nhất hiện tại mà Thanh Hoá đang có”.

Ông nói thêm: “Ở trận khai mạc gặp Bình Dương, chúng tôi thiếu những cầu thủ quan trọng. Đội thi đấu khó khăn vì thiếu Văn Thắng, Văn Lợi, Samson. Những cầu thủ khác thay thế thì không đủ tốt. Vì vậy, chúng tôi mới thất bại”.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam