Văn Lâm tới Cerezo Osaka, Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Hoàng gửi thông điệp ý nghĩa

Thứ Bảy, ngày 30/01/2021 - 13:46
3.5 /5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi biết tin thủ thành Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka, Xuân Trường, Văn Hoàng và Duy Mạnh cùng dàn cầu thủ Việt Nam đã gửi những thông điệp ý nghĩa tới người gác đền này.

Vào sáng ngày 30/1, Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Lâm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Ngay sau khi thông tin nói trên được fanpage đội bóng Nhật Bản đăng tải, rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã vào like rồi thả tim bức hình công bố Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, họ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới thủ thành này.

Cái tên đầu tiên là Lương Xuân Trường. Tiền vệ đang khoác áo HAGL chia sẻ dòng cảm xúc đơn giản: “Congrats bro" (chúc thành công người anh em). Trong khi ấy, thủ thành Văn Hoàng cũng không quên gửi lời chúc tới người đàn anh: “Mạnh khỏe và tiếp tục thành công anh nhé”.

Sau khi Văn Lâm chính thức gia nhập Cerezo Osaka 

Ngoài bộ đôi nói trên, rất nhiều cầu thủ khác của bóng đá Việt Nam như Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh, Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú hay cả Danny Van Bakel cùng với HLV Trương Việt Hoàng đã gửi những lời chúc tới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Tất cả đều hy vọng anh sẽ luôn thành công ở một giải đấu mới. Tới với J.League vừa là thách thức, vừa là cơ hội để Văn Lâm thể hiện bản thân cũng như được hỏi hỏi và phát triển toàn diện.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan và chờ chuyến bay sang Nhật Bản. Ngay sau khi tới với xứ sở mặt trời mọc, anh sẽ tiến hành cách ly trong 14 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe trong thời điểm dịch Covid-19 hoành hành. 

Xuân Trường, Văn Hoàng, Duy Mạnh và dàn cầu thủ Việt Nam đã gửi lời chúc tới thủ thành này 

Hoàn tất thủ tục ấy, anh sẽ tới CLB kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng gia nhập đội bóng. Văn Lâm  vẫn sẽ kịp có mặt khi Cerezo Osaka chạm trán Kashiwa Reysol trên sân nhà Yanmar Nagai ở trận đấu đầu tiên tại J.League 1 diễn ra vào ngày 27/2 sắp tới. 

Ở Cerezo Osaka hiện tại, vị trí số 1 trong khung gỗ vẫn đang thuộc về thủ thành Kim Jin-Hyeon dù cho anh đã 34 tuổi. Song với tài năng và bản lĩnh đã được khẳng định, Văn Lâm hoàn toàn có thể cạnh tranh một suất bắt chính tại đội bóng Nhật Bản ở mùa giải năm nay.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam