HLV Ngô Quang Trường dành lời khen cho “cầu thủ thứ 12” của Nam Định

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 15:08
2.6 /5 của 11 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 0-3 của SLNA trước DNH Nam Định tại vòng 7 V-League 2020, HLV Ngô Quang Trường bày tỏ sự ngưỡng mộ với tinh thần cổ vũ của khán giả đội chủ nhà, đó chẳng khác nào “cầu thủ thứ 12” của đội bóng thành Nam.

Chiều tối ngày 30/6 đã diễn ra trận cầu tâm điểm thuộc vòng 7 V-League 2020 giữa DNH Nam Định và SLNA trên sân Thiên Trường. Đây là cuộc chiến nhằm thoái khỏi đáy bảng của đội chủ nhà và hướng đến ngôi đầu của đội khách.

Bất ngờ đã diễn ra trên sân Thiên Trường khi đội chủ nhà đã có một trận đấu bùng nổ trước đội bóng xứ Nghệ. Trước đó Nam Định đã gây thất vọng bằng 4 trận thua liên tiếp nhưng ngay sau khi thay tướng, đội bóng thành Nam lập tức đổi vận.

SLNA nhận thất bại 0-3 trước DNH Nam Định tại vòng 7 V-League

Agbaji (10’), Đỗ Merlo (70’, 72’) là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Trong khi đó SLNA không thể một lần làm rung mành lưới đối phương.

Bên cạnh những cá nhân xuất sắc như Đỗ Merlo, một màn trình diễn bùng nổ của cả một tập thể DNH Nam Định thì sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại sân Thiên Trường cũng đóng góp một phần trong chiến thắng của thầy trò HLV Phạm Hồng Phú. Đó chẳng khác nào “cầu thủ thứ 12” của đội bóng thành Nam.

Phát biểu sau trận thua 0-3 của SLNA trước DNH Nam Định tại vòng 7 V-League 2020, chính HLV Ngô Quang Trường của SLNA cũng phải thừa nhận điều này:

“Khán giả Nam Định bao giờ cũng thế, đó là nguồn động lực cho họ thi đấu trên sân nhà. Tất cả cầu thủ dưới sân sẽ nhìn lên khán đài để cố gắng thi đấu xứng với kỳ vọng của người hâm mộ”, HLV Quang Trường chia sẻ.

HLV Ngô Quang Trường dành lời khen cho CĐV Nam Định

Nói thêm về kết quả của trận đấu, HLV SLNA bày tỏ sự tiếc nuối về trận thua của đội bóng xứ Nghệ: “Trong bóng đá, nhiều khi chỉ cần có 1 bàn thắng sẽ thay đổi cục diện trận đấu rất nhiều. Cuối hiệp một, đầu hiệp hai, nếu SLNA có bàn thắng có thể sẽ cải thiện được kết quả”

Phan Văn Đức mới trở lại sau chấn thương, chỉ chơi đến 70-80 phút là hụt hơi. Nên tôi cho cậu ấy dừng lại để có mức độ thi đấu tốt hơn”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam