“HLV Park coi Văn Hậu là át chủ bài ở vòng loại U23 châu Á”

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 17:27
2.9 /5 của 96 đánh giá

Theo tiết lộ của BHL U22 Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ là nhân tố chính của HLV Park Hang Seo ở vòng loại U23 châu Á vào năm sau.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 48 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 và vòng loại U23 châu Á 2021. Đáng chú ý, hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên trong đợt tập trung lần này.

Dẫu vậy, sự vắng mặt của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC là không quá bất ngờ bởi ở lần hội quân tới, HLV Park ưu tiên thử nghiệm những nhân tố mới. Theo tiết lộ của BHL U22 Việt Nam, việc Văn Hậu góp mặt là không cần thiết.

HLV Park rất tin tưởng về năng lực của Văn Hậu và không cần thủ nghiệm thêm

Chia sẻ với báo Thanh Niên, một thành viên ban huấn luyện cho hay: "Văn Hậu có trình độ vượt trội và ông Park đã nắm quá rõ năng lực của anh. Hậu đã sát cánh cùng ông Park suốt 3 năm vừa qua và là một trong những cầu thủ được ông rất tin tưởng.

“Ông Park coi Hậu là một trong những con át chủ bài tại vòng loại U23 châu Á dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào tháng 10/2021 cũng như tại SEA Games 31 vào cuối năm sau. Ông không cần phải thử nghiệm Hậu nữa. Nên việc đưa Hậu vào danh sách U.22 Việt Nam lần này là không cần thiết".

Văn Hậu sẽ là con át chủ bài của HLV Park tại U22 Việt Nam

Ở danh sách triệu tập mới đây, HLV Park Hang Seo giữ lại hơn nửa đội hình của đợt tập trung đầu tiên, đồng thời bổ sung nhiều gương mặt lỡ hẹn trước đó như Đặng Văn Tới, Lê Văn Xuân, Đặng Văn Lắm, Nhâm Mạnh Dũng. Trong đó, SLNA là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 5 cái tên.

Các cầu thủ có tên trong danh sách sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 16/8 để thực hiện kiểm tra y tế theo quy định. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên chiều 18/8 và kết thúc giai đoạn tập trung ngày 28/8.

Về phần Văn Hậu, anh đang cách ly tại Quảng Ninh sau khi về nước hôm 2/8 vừa qua. Dự kiến ngày 16/8, Văn Hậu sẽ hoàn thành cách ly 14 ngày và trở về tập luyện cùng Hà Nội FC. Cầu thủ gốc Thái Bình sẽ được đăng ký ở giai đoạn hai của V-League 2020.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam