HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 11:35
2.8 /5 của 392 đánh giá

Theo tiết lộ mới đây của HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang Seo dành tình cảm rất lớn cho bóng đá Việt Nam và có ước muốn được nhập quốc tịch Việt Nam.

Những ngày qua, tương lai của HLV Park Hang Seo trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất của giới truyền thông và NHM. Việc Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) bất ngờ ngỏ lời mời HLV Park về dẫn dắt ĐT Hàn Quốc khiến mọi người bất ngờ và dấy lên lo ngại về việc nhà cầm quân 63 tuổi sẽ nói lời chia tay ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, viễn cảnh ấy sẽ không xảy ra, ít nhất là trong tương lai gần. Chia sẻ với báo giới, HLV Mai Đức Chung - người đồng nghiệp, đồng thời là người bạn thân thiết của HLV Park đã tiết lộ phản ứng của chiến lược gia người Hàn Quốc trước thông tin trên.

"Với quan điểm là một người luôn bên cạnh ông ấy, được gặp mặt tương đối nhiều, trao đổi với nhau cũng nhiều nên tôi cũng có hiểu được một vài quan điểm của ông Park. Và tôi sẽ kể cho các bạn nghe một câu chuyện nhỏ.

HLV Mai Đức Chung và HLV Park có mối quan hệ thân thiết

Đơn cử là vừa qua thì tôi và ông Park có một buổi gặp mặt, nhận chúc tết từ LĐBĐ Việt Nam và các lãnh đạo cấp cao khác. Có rất nhiều người đã hỏi ông ấy về chuyện được LĐBĐ Hàn Quốc mời về làm việc, nghe vậy thì ông Park Hang Seo bất ngờ và khẳng định ngắn gọn như này thôi: 'Tôi sẽ ở lại Việt Nam!'. 

Nghe vậy, tôi và mọi người trong lúc đó mới nói lại là 'ông nhớ câu nói này đấy nhé, ông phải giữ lời hứa nhé!', thì ông Park khẳng định một mực rằng sẽ ở lại Việt Nam bằng mọi giá: 'Tôi giữ lời hứa chứ. Tôi đã nói là tôi phải làm bằng được'.

Không chỉ khẳng định một cách đanh thép về việc sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, HLV Park còn có ước muốn được nhập quốc tịch Việt Nam.

HLV Park muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam

"Đây là nguyên văn lời ông Park nói sau đó: "Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này".

Trong khi đó, Lê Hoài Anh - tổng thư ký VFF cho rằng phía LĐBĐ Việt Nam vẫn chưa nhận được thông tin này từ HLV Park. "LĐBĐ Việt Nam hiện tại vẫn chưa nhận được thông tin về chuyện ông Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch. Phía chúng tôi cũng xin không nói quá nhiều về thông tin này".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam