HLV Park Hang Seo muốn về hưu ở một học viện bóng đá Việt Nam

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 19:04
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ về tương lai, HLV Park Hang Seo thừa nhận muốn kết thúc sự nghiệp cầm quân ở một học viện bóng đá trẻ tại Việt Nam chứ không trở về quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo tiếp tục trải qua một năm 2019 đại thành công với bóng đá Việt Nam. Ở lần đầu tiên chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ nguyện vọng được gắn bó với mảnh đất hình chữ S đến khi kết thúc sự nghiệp.

Mới đây, khi được hỏi về việc trở lại quê nhà để làm việc, HLV Park Hang Seo đã lắc đầu và tiết lộ, ông muốn kết thúc quãng thời gian huấn luyện tại Việt Nam, có thể tại một học viện bóng đá trẻ nào đó.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo ghé thăm Học viện bóng đá HAGL JMG

Trả lời báo chí, nhà cầm quân 60 tuổi cho hay: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp bóng đá còn lại ở Việt Nam. Chắc chắn sẽ đến lúc tôi nghỉ hưu vào một ngày nào đó. Tôi muốn gắn bó với một học viện bóng đá, đóng vai trò tốt trong việc thúc đẩy bóng đá trẻ Việt Nam”.

“Thời của tôi đã qua tại làng bóng Hàn Quốc. Giả sử nếu có ai đó đặt vấn đề, tôi cũng không thể, không chỉ vì tôi vừa có bản hợp đồng mới ở Việt Nam” – Ông Park cho biết và khiêm tốn – “Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ và giỏi hơn tôi”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ suy nghĩ về việc có cơ hội đối đầu với người đồng hương Shin Tae Yong – vừa được LĐBĐ Indonesia bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này.

“Bản thân tôi rất thân thiện và tôn trọng đàn em. Nhưng khi đã vào cuộc chơi, tôi luôn làm hết sức mình mà không nhượng bộ, vì chúng tôi đều có danh dự và niềm tự hào của riêng mình”

HLV Park muốn kết thúc sự nghiệp với bóng đá Việt Nam

“Sự gia nhập làng bóng Indonesia của ông Shin Tae Yong là một điều tốt, như khi tôi gắn bó với Việt Nam ở làng bóng Đông Nam Á vậy. Ở Hàn Quốc có rất nhiều nhà cầm quân có kinh nghiệm và năng lực, đặc biệt là dòng chảy của thế hệ trẻ”.

Ngày 1/1/2020, U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á: “Nếu ở vị trí thứ ba trong giải đấu này, chúng tôi sẽ lấy một vé tham dự Olympic Tokyo. Mục tiêu của U23 Việt Nam là vượt qua vòng loại và tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam