U23 Việt Nam tập luyện dưới nắng gắt ngày cuối năm ở TP.HCM

Thứ Ba, ngày 31/12/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã bước vào buổi tập cuối cùng trong năm 2019 khá vất vả khi thời tiết tại TP.HCM hiện đang rất nóng.

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở về và lựa chọn TP.HCM là địa điểm tập luyện những ngày còn lại. Và hôm nay 31/12, thầy trò ông Park Hang Seo đã bước vào buổi tập cuối cùng trong năm 2019.

Với cái nắng chói chang trên sân vận động Thống Nhất, các tuyển thủ đã có một buổi tập vô cùng vất vả. Ban huấn luyện các cầu thủ di chuyển liên tục.Việc phải hoạt động cường độ cao, chạy liên tục ngay trong 20 phút khởi động, thể lực của các cầu thủ đã xuống thấy rõ.

U23 Việt Nam tập luyện dưới trời nắng gắt

Hà Đức Chinh và Nguyễn Thành Chung là 2 cầu thủ có nền tảng thể lực tốt ở U23 Việt Nam, nhưng cũng phải thở phào sau 20 phút khởi động. Cả đội U23 Việt Nam tỏ ra mệt mỏi vì liên tục hoạt động, đặc biệt là bài tập bứt tốc quãng ngắn.

Huỳnh Tấn Sinh liên tục cho thấy dấu hiệu mệt mỏi. Trung vệ của CLB Quảng Nam mới trở lại sau chấn thương nhẹ và thể lực chưa đảm bảo.

Ở góc sân bên kia, 3 thủ môn Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản và Y Eli Niê rèn kỹ năng bắt dính bóng bổng. Bùi Tiến Dũng là cầu thủ trả lời phỏng vấn sáng 31/12. Anh khẳng định sẽ nỗ lực giành suất bắt chính ở U23 châu Á 2020.

Dưới thời tiết nắng gắt cùng sự mệt mỏi, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra thiếu kiên nhẫn với các trò. Ông chạy vào thẳng sân và chỉ đạo buổi tập một cách gắt gao. Và khi thấy Hữu Thắng tỏ ra thiếu quyết tâm trong bước chạy của mình, thuyền trưởng U23 Việt Nam nổi nóng thực sự với cầu thủ đang khoác áo Viettel.

HLV Park Hang Seo không hài lòng về thái độ tập luyện của một số cầu thủ

Đây không phải lần đầu tiên thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra mất bình tĩnh với các học trò, nhưng để ông Park quát tháo khá nặng nề như buổi tập sáng 31/12 thì là điều hiếm.

Sự mất bình tĩnh của thầy Park cho thấy ông đang khá căng thẳng trước trận chiến lớn. Những áp lực về thành tích, bố trí nhân sự, phân tích đối thủ đang đè nặng trên đôi vai của ông thầy người Hàn và đó là lí do ông không giữ được bình tĩnh.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam