HLV Park Hang Seo nói về Công Phượng: “Đó là cầu thủ không thể thay thế”

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 11:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi họp báo sau trận đấu với Olympic Bahrain, HLV Park Hang Seo đã hết lòng ca ngợi ngôi sao của Hoàng Anh Gia Lai – Công Phượng.

Tham khảo thêm:

Giành chiến thắng nhọc nhằn nhưng hoàn toàn thuyết phục với tỷ số 1 – 0 trước Olympic Bahrain đưa thầy trò HLV Park Hang Seo hiên ngang vào tứ kết ASIAD 2018.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã đi vào lịch sử của bóng đá nước nhà khi đây là lần đầu tiên góp mặt tới vòng tứ kết ở một kỳ Đại hội cấp châu lục.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo rất vui mừng với chiến thắng trước Olympic Bahrain

Xuất hiện trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang Seo không giấu được cảm xúc vui mừng của mình, thầy Park vẫy tay chào cách phóng viên trước khi trả lời những câu hỏi của giới truyền thông.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Điều đầu tiên tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ, các cầu thủ cũng như BTC Asiad 2018. Hôm nay, chúng tôi đã được chơi trên một sân có chất lượng mặt cỏ rất tốt. Thực sự Olympic Việt Nam đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu này”.

Khi được hỏi về 2 cậu học trò cưng là Xuân Trường và Công Phượng, thầy Park chia sẻ: “Xuân Trường là cầu thủ vô cùng quan trọng. Phong độ của Trường kém là do di chứng của chấn thương. Tôi tin là Xuân Trường sẽ chơi tốt hơn trong những trận đấu tới.

Còn Công Phượng, tôi để cậu ấy chơi sau là có lý do của mình. Điều gì xảy ra thì các bạn đã thấy. Đó là cầu thủ không thể thay thế ở đội tuyển Olympic Việt Nam”.

Cong Phuong
Công Phượng ghi bàn thắng bằng vàng đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam

Giành quyền vào tứ kết, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn viết thêm lịch sử. Bởi dù chơi hơn người trước Bahrain nhưng các tuyển thủ của chúng ta vẫn tỏ ra nôn nóng với những đường chuyền chưa thật chính xác.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria sẽ được diễn ra vào ngày 27/8 tới đây. Hy vọng một lần nữa thầy Park và các học trò sẽ tạo kỳ tích như tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu môn bóng đá nam ASIAD 2018

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.