HLV Olympic Bahrain “tố” trọng tài thiên vị Olympic Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 24/08/2018 - 07:12
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua trước Olympic Việt Nam, ông Samir Chammam HLV trưởng Olympic Bahrain tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Tham khảo thêm

Tối qua, vòng knock – out đã diễn ra những cặp đấu đầu tiên. Olympic Bahrain dù bị đánh giá thấp hơn nhưng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Phải đến phút 89, vào sân từ băng ghế dự bị, đã tỏa sáng đem về chiến thắng cho Olympic Việt Nam. Đồng thời hiên ngang tiến vào tứ kết ASIAD lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhưng bước ngoặt của trận đấu đến từ cuối hiệp 1 khi tiền đạo Sannad Ahmed nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài người Trung Quốc sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Văn Thanh.

Samir Chammam
HLV Samir Chammam không hài lòng với các quyết định của tổ trọng tài trong trận đấu này

Trả lời trong buổi họp báo sau trận đấu HLV Samir Chammam tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài và nhiều tình huống các học trò của ông bị bắt việt vị.

HLV Chammam phàn nàn: “Nếu trọng tài công bằng hơn thì có lẽ trận đấu đã hay hơn rất nhiều. Đó không thể nào là một chiếc thẻ đỏ. Pha bóng đó, trọng tài chỉ nên rút thẻ vàng cảnh cáo vì Sanad ham bóng mà thôi. 

Tôi cũng không hiểu những pha bắt việt vị của trọng tài như thế nào. Chúng tôi đã quá thiếu may mắn trong trận đấu này”.

Olympic Bahrain
HLV Samir Chammam cho rằng Olympic Bahrain đã thiếu may mắn trước Việt Nam

Bên cạnh đó, HLV Samir Chammam cho biết cầu thủ đã khiến mình ấn tượng nhất trong trận đấu lại một lần nữa là Văn Quyết: “Số 10 đã làm tốt vai trò của anh ấy. Cậu ấy đã làm mọi thứ để có thể đem về lợi thế cho đội nhà”.

Có thể thấy dù chơi với 10 người nhưng tinh thần của đội bóng Nam Á là rất quả cảm, quyết tâm nhưng lại thiếu một chút may mắn.

Giành chiến thắng tối thiểu trước Olympic Bahrain, thầy trò HLV Park Hang Seo tiến vào tứ kết môn nam ASIAD 2018 gặp Olympic Syria. Trận đấu sẽ được diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.